Tin chiều 1/9: Real Madrid chốt tương lai ngôi sao Mariano

Tin bóng đá ngày 1/9: Đội bóng hoàng gia Real Madrid đã ấn định tương lai ngôi sao thất sủng mà không cần thông qua ý kiến của anh.

Real Madrid chốt tương lai ngôi sao Mariano

Loading...

Với việc bị HLV Zinedine Zidane gạt tên khỏi kế hoạch phát triển, tiền đạo Mariano Diaz đang đứng trước nguy cơ chia tay đội chủ sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng hè. Dù từng được thượng tầng Real Madrid tin tưởng giao phó chiếc áo số 7 huyền thoại sau khi Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1993 đã không thể đáp ứng được được kết quả bóng đá như kỳ vọng.

Và khi Zidane trở lại tiếp quản CLB, cơ hội dành cho Mariano gần như là con số 0 tròn trĩnh. Thống kê cho thấy, anh chỉ mới được chiến lược gia người Pháp sử dụng vỏn vẹn 7 lần ở mùa giải vừa qua và trong bối cảnh Real cần giải phóng quỹ lương để cân bằng lại ngân sách, họ đang xem xét việc đẩy cựu ngôi sao Lyon sang một đội bóng khác.

Theo nguồn tin từ Marca, hiện tại thượng tầng ”Kền kền trắng” đã tìm được bến đỗ mới cho Mariano, đó chính là Benfica. Đại diện đến từ Bồ Đào Nha sẽ mượn ngôi sao mang quốc tịch Dominica một mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt, tuy nhiên cuộc đàm phán chỉ diễn ra giữa hai CLB mà chưa có sự tham gia của cá nhân Mariano hay người đại diện.

Với sự vắng mặt vừa rồi, Real và Benfica vẫn chưa thống nhất được các điều kiện cho mượn hoặc thời gian thi đấu dự kiến của Mariano dưới thời HLV Jorge Jesus, nhưng có thể mọi thứ sẽ được dàn xếp ổn thỏa trong một vài ngày tới.

Real Madrid tính đẩy Brahim Diaz sang AC Milan

AC Milan đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Simon Kjaer, Alexis Saelemaekers đã được kích hoạt điều khoản mua đứt. Pierre Kululu, Emil Roback cũng đã cập bến San Siro. Ở chiều ngược lại, Giacomo Bonaventura, Lucas Biglia, Ricardo Rodriguez, Suso, Pepe Reina đã phải nói lời chia tay với Rossoneri.

Trong thời gian sắp tới, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini sẽ cố gắng mang về San Siro thêm 2-3 tiền vệ để củng cố tuyến giữa. Hiện tại, AC Milan đang tiến gần đến việc sở hữu chữ ký của Sandro Tonali. Ngôi sao của Brescia cảm thấy rất thích thú khi biết rằng mình sẽ trở thành nhân vật quan trọng trong kế hoạch của Rossoneri. Ngoài ra, quá trình đàm phán để chiêu mộ Tiemoue Bakayoko cũng đang dần được hoàn tất.

Cái tên còn lại nằm trong danh sách mua sắm của Paolo Maldini là Brahim Diaz. Chàng trai người Tây Ban Nha không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng do tuyến giữa của Real Madrid đã trở nên chật chội. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Rossoneri lại rất cần anh để phục vụ cho kế hoạch trẻ hóa đội hình.

Cuối cùng, tin vui đã đến với các Milanisti. Theo bongdaso, ban lãnh đạo Real Madrid đã đồng ý để Brahim Diaz cập bến San Siro. Tiền vệ 21 tuổi cũng đã mất vài ngày để đưa ra quyết định cuối cùng. Dự kiến, vào đầu tháng 9/2020, thương vụ này sẽ được hoàn tất.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"