Tin chiều 24/11: HLV Ronald Koeman gạch tên Messi khỏi đội hình

Tin bóng đá chiều ngày 24/1: HLV Ronald Koeman quyết định gạch tên Messi khỏi danh sách đăng ký thi đấu lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2020/2021.

HLV Ronald Koeman gạch tên Messi khỏi đội hình

Barca đang duy trì chuỗi 3 trận toàn thắng ở vòng bảng Champions League 2020/2021. Đội bóng xứ Catalan chỉ cần giành 1 chiến thắng nữa sẽ chính thức đoạt vé đi tiếp ở sân chơi cao nhất châu Âu mùa giải năm nay.

Theo lich bong da Champions League 2020/2021, Barca có chuyến làm khách trên sân của Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 4 diễn ra vào lúc 3h ngày 25/11. Trước trận đấu này, HLV Ronald Koeman quyết định gạch tên Messi khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Nguyên nhân HLV Ronald Koeman không đăng ký Messi vì tiền đạo người Argentina vừa căng sức đá ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Bên cạnh đó, với cục diện hiện tại của bảng G, nhà cầm quân người Hà Lan hoàn toàn tin tưởng vào những nhân tố còn lại của Barca.

Ngoài trường hợp của Messi thì Frenkie de Jong cũng được cho nghỉ ngơi, HLV Ronald Koeman cho biết: “Họ cần nghỉ ngơi một chút sau những màn trình diễn tuyệt vời ở Champions League. Theo tôi, đây là thời điểm tốt nhất để họ được nghỉ ngơi”.

HLV Ronald Koeman tỏ ra buồn bã khi mất Pique

Ở vòng đấu La Liga gần nhất, Barca thêm 1 lần nhận trái đắng với thất bại 0-1 trong chuyến hành quân đến thủ đô chạm trán Atletico Madrid.

Không chỉ bại trận, Blaugrana còn tổn thất lực lượng với chấn thương của Pique. Qua Mundo Deportivo, chuyên gia phẫu thuật Dr. Ramon Cugat, người đã tiến hành ca mổ của Ansu Fati cập nhật sẽ gặp Pique để kiểm tra: “Có rất nhiều điều để thảo luận về thời gian cậu ấy sẽ ngồi ngoài, vì mỗi chấn thương đầu gối lại khác nhau. Chúng tôi phải thận trọng, bàn luận với cầu thủ rồi mới quyết định.”

“Chúng tôi vẫn chưa biết sẽ áp dụng cách điều trị nào, phẫu thuật hay không. Mục tiêu là làm đầu gối ổn định nhất có thể.”

Goal dẫn lời Koeman về khả năng chiêu mộ trung vệ tân binh trước viễn cảnh mất Pique dài hạn: “Chúng ta đều biết đó là 1 tổn thất lớn với Barca, có khả năng trong thời gian dài.”

“Chúng tôi đã và đang xem xét. Một trong các vị trí mà Barca xem xét là vấn đề trung vệ. Hôm nay thì chúng tôi chẳng thể làm gì. Nếu có bất kỳ khả năng nào, tôi sẽ phải nói chuyện với CLB.

Loading...

Pique đã ở đây nhiều năm, cậu ấy sở hữu cá tính lớn và đó là 1 mất mát đáng kể. Thật buồn cho đội bóng và CLB. Có khó khăn nhưng chúng tôi phải chấp nhận và xem cách nào giải quyết vấn đề.”

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho bạn đọc tỉ lệ cược bóng đá chính xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thể thao.

Loading...