Tin chuyển nhượng 11/1: Juventus thuyết phục Di Maria gia nhập miễn phí

Tin chuyển nhượng 11/1: Juventus thuyết phục Di Maria gia nhập miễn phí, Pochettino nhắm Pogba… và một số tin chuyển nhượng bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Juventus thuyết phục Di Maria gia nhập miễn phí

Tờ báo uy tín nước Pháp, France Football dẫn nguồn từ Tutto Mercato Web cho hay, Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ Angel di Maria theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này. Tuyển thủ quốc gia Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG khi mùa giải 2020/2021 khép lại.

Nếu gia nhập Lão phu nhân, Di Maria sẽ nối bước những Paul Pogba, Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Andrea Pirlo…. trở thành các bản hợp đồng lớn miễn phí xuyên suốt chiều dài lịch sử nhà ĐKVĐ Serie A.

Kể từ khi cập bến PSG từ Man United vào năm 2015, Di Maria luôn là trụ cột trên hàng công gã nhà giàu nước Pháp. Tiền vệ sinh năm 1988 mang đến chất sáng tạo, tinh tế cho các mảng miếng dàn xếp tấn công của PSG.

tin-chuyen-nhuong-11-1-juventus-thuyet-phuc-di-maria-gia-nhap-mien-phi
Tin chuyển nhượng 11/1: Juventus thuyết phục Di Maria gia nhập miễn phí

Theo báo chí Pháp, tương lai của Di Maria phụ thuộc lớn vào kế hoạch từ tân HLV Mauricio Pochettino. Nếu thuyền trưởng người Argentina đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên, cựu sao Man United sẽ cân nhắc việc tiếp tục gắn bó cùng PSG.

Trong khi đó, Juventus mong muốn bổ sung vào đội hình một ngôi sao dày dạn kinh nghiệm trận mạc như Di Maria. Tiền vệ 32 tuổi hứa hẹn nâng tầm những cầu thủ trẻ tiềm năng nhưng còn non như Federico Chiesa và Dejan Kulusevski.

Bên cạnh đó, sự ăn ý giữa Di Maria và siêu sao Cristiano Ronaldo khi cả hai từng thi đấu tại Real Madrid (2010-2014) trở thành cơ sở giúp Juventus thêm quyết tâm theo đuổi cựu sao Man United.

Pochettino nhắm Pogba

Theo nhận định bóng đá thì Mauricio Pochettino đã ưu tiên chuyển nhượng tiền vệ Paul Pogba của Man United trong mùa hè, tờ Daily Star cho biết. Ngôi sao người Pháp từ lâu đã được cho là sẽ rời sân Old Trafford và Pochettino coi anh là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của mình.

Loading...

Lopetegui chính thức nối duyên với Sevilla

Trên trang chủ của mình, đội bóng xứ Andalusia vừa xác nhận HLV Julen Lopetegui đã đặt bút gia hạn hợp đồng với họ đến ngày 30/6/2024. Mùa trước, dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia này, Sevilla đã đoạt chức vô địch Europa League.

Real tính chi đậm cho Rashford

Diario Gol cho biết, Real Madrid vừa soạn thảo kế hoạch mới hướng đến mùa giải 2021/22, với mục tiêu Rashford. Real từng muốn chiêu mộ Mbappe, nhưng chủ tịch Perez quyết định chuyển hướng sang Rashford vì nhiều yếu tố khác nhau.

Trước tiên, quá trình đàm phán Mbappe gặp trở ngại, khi PSG quyết giữ ngôi sao người Pháp trong dự án của HLV Pochettino. Thứ hai, Perez bị hấp dẫn bởi giá trị bên ngoài sân cỏ của Rashford. Chính vì thế, Real Madrid sẵn sàng chi số tiền lớn để chiêu mộ Rashford. Nhằm mục đích cải thiện keo bong da của đội bóng ở những trận đấu sắp tới.

Declan Rice từ chối MU

Tiền vệ đang nổi của West Ham – Declan Rice đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của MU. Đây là thông tin được The Mirror đăng tải. Nguồn tin này khẳng định Rice muốn đến một CLB lớn hơn West Ham nhưng đội bóng đó phải ở thủ đô London.

Loading...