Tin chuyển nhượng 15/1: Luka Jovic trở lại Eintracht Frankfurt

Luka Jovic trở lại Eintracht Frankfurt, AC Milan hỏi mượn “người thừa” Chelsea, Tottenham sắp mua ‘Quái thú’ đồng hương với Son Heung Min… là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý ngày 15/1.

Luka Jovic trở lại Eintracht Frankfurt

Sau một quãng thời gian thi đấu không thành công tại Real Madrid, tiền đạo người Serbia – Luka Jovic đã chính thức trở lại với đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn đến cuối mùa bóng 2020/2021.

Tại Bernabeu, Jovic mới chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 32 trận đấu và hơn nữa ở mùa giải năm nay anh cũng mới chỉ có 5 lần ra sân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Loading...
tin-chuyen-nhuong-15-1-luka-jovic-tro-lai-eintracht-frankfurt
Luka Jovic trở lại Eintracht Frankfurt

AC Milan hỏi mượn “người thừa” Chelsea

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, AC Milan đã bất ngờ hỏi mượn trung vệ đang thất sủng ở Chelsea để về thay đổi kết quả bóng đá ý, Fikayo Tomori. Thậm chí, đại diện Serie A tỏ ra rất nghiêm túc trong thương vụ này khi muốn đính kèm điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro.

Tottenham sắp mua ‘Quái thú’ đồng hương với Son Heung Min

Theo thông tin của hàng loạt tờ báo châu Á, Tottenham đang đặt trung vệ sinh năm 1996 – Kim Min Jae trong tầm ngắm. Đặc biệt, bên cạnh Spurs còn một đội bóng nữa từ London cũng quan tâm đến ngôi sao của Hàn Quốc, đó là Chelsea.

Kim Min Jae năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao cực kỳ ấn tượng 1m90 và là một ngôi sao đang lên của châu Á. Anh cũng được mệnh danh là ‘Quái vật’ (Monster), hiện đang chơi bóng tại Trung Quốc trong màu áo Bắc Kinh Quốc An.

Thành tích của Kim Min Jae cũng rất nổi bật thể hiện qua tỷ số bóng đá hôm nay. Năm 2018, anh cùng Son Heung Min vô địch ASIAD (Á vận hội). Kim có 30 lần khoác áo ĐT quốc gia Hàn Quốc và ghi 3 bàn thắng. Trong màu áo CLB, anh cũng vô địch K-League năm 2017 và 2018 cùng Jeonbuk, trước khi chuyển tới Bắc Kinh Quốc An vào tháng 1/2019 với giá 5 triệu euro.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"