Tin chuyển nhượng 24-7: Inter Milan đã ra giá bán “người thừa”

Tin chuyển nhượng bóng đá 24-7: Inter Milan đã ra giá bán “người thừa”, Man Utd cập nhật thương vụ Lukaku, … là những tinh HOT hôm nay.

Inter Milan đã ra giá bán “người thừa”

Mauro Icardi đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte ở Inter Milan. Tiền đạo người Argentina đã bị gạch tên khỏi danh sách tham dự ICC 2019 và sau đó, chính vị chiến lược gia 50 tuổi đã lên tiếng khẳng định rằng cậu học trò của mình sẽ bị bán. Nguyên nhân là do anh đã không đồng ý gia hạn hợp đồng. Đầu năm 2019, ban lãnh đạo Nerazzurri cũng đã quyết định tước băng đội trưởng của Icardi và đưa ra án phạt treo giò nội bộ sau khi anh từ chối tham dự trận đấu với Rapid Wien tại Europa League.

Và đến ngày hôm nay, Inter Milan đã ra giá bán cựu học viên của lò La Masia. Theo Calciomercato, nhằm đảm bảo cân bằng ngân sách, Nerazzurri sẽ chỉ chấp nhận đàm phán nếu nhận được số tiền không dưới 60 triệu euro.

Icardi đang trên đường rời Inter Milan.
Icardi đang trên đường rời Inter Milan.

Man Utd cập nhật thương vụ Lukaku

Như đã biết, lúc này Manchester United đang hướng đến những sự bộ sung chất lượng trên thị trường chuyển nhượng trước thềm kết quả bóng đá mùa giải mới. Thế nhưng có kẻ đến thì cũng phải có người đi, và Romelu Lukaku là một cái tên như thế.

Theo thông tin từ Forza Italian Football, Man Utd được cho là muốn nhận đủ 83 triệu euro từ thương vụ này. Vì lẽ đó, Inter Milan được cho là sẽ ưu tiên nhắm đến Edin Dzeko – một mục tiêu thay thế rẻ hơn so với Lukaku, theo La Gazzetta dello Sport. Ngoài ra, tờ báo nước Ý cũng bác bỏ khả năng Man Utd cùng lúc mang về cả 2 tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

M.U rao bán ‘kẻ sống tạm’ giá rẻ như cho

Ở chiến dịch 2018/19, thống kê bảng xếp hạng Manchester United đã để thủng lưới cả thảy 54 bàn thua – thành tích phòng ngự tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Hàng thủ lỏng lẻo là một trong những nguyên nhân chính đẩy Quỷ Đỏ vào cảnh chỉ cán đích ở vị trí thứ 6.

Loading...

Không thể giành vé dự Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer thể hiện quyết tâm “thay máu” hàng phòng ngự. Quyết định không kích hoạt điều khoản tự gia hạn với công thần Antonio Valencia, United còn phá két 50 triệu bảng để đem về Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Quỷ Đỏ.

Sự xuất hiện của tân binh giá trị kỷ lục khiến cánh phải United trở nên chật chội. Đội chủ sân Old Trafford hiện có Wan-Bissaka, Diogo Dalot, Matteo Darmian có thể trấn thủ hành lang này. Thêm vào đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn cả cựu binh Ashley Young chơi được 2 cánh.

Từng là trụ cột khi được HLV Louis Van Gaal đem về từ Torino 4 năm trước, nhưng vị thế của Darmian tại Old Trafford ngày càng giảm sút. Hợp đồng của hậu vệ 29 tuổi sẽ đáo hạn vào năm sau và United muốn thu về vỏn vẹn 5,4 triệu bảng.

Bản thân Darmian cũng muốn chia tay Quỷ Đỏ để tìm kiếm cơ hội trở lại ĐTQG Ý, thay vì cảnh “sống tạm” với băng ghế dự bị hiện tại. Inter, Juventus và Valencia là 3 CLB quan tâm đến số 36 United.

Atletico Madrid nhảy vào cuộc đua mua James

Theo nhiều báo chí đưa tin phân tích kèo, Napoli rất muốn có James Rodriguez, đó là điều đã từng được chính Chủ tịch Aurelio De Laurentiis thừa nhận. Tiền vệ người Colombia vừa trở về Real Madrid sau khi kết thúc quãng thời gian 2 năm được cho mượn ở Bayern Munich và anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Biết được điều ấy, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng mời gọi cậu học trò cũ của mình về San Paolo.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mọi quá trình đàm phán vẫn đang rơi vào bế tắc. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ muốn bán đứt James Rodriguez với giá 42 triệu euro. Với Partenopei, đây là con số quá lớn và họ chỉ có thể mượn tiền vệ này kèm theo điều khoản mua đứt. Ngôi sao 28 tuổi vẫn chưa có hành động rõ ràng để bày tỏ mong muốn được chuyển đến San Paolo. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cho rằng Atletico Madrid cũng đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Colombia.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"