Tin chuyển nhượng: Báo Italia khẳng định Pogba đồng ý trở lại Juventus

Theo báo cáo Italia, tiền thưởng Paul Pogba đồng ý và ý tưởng về áo đấu Juventus là tin chuyển đổi bóng đá và quan trọng trong thời gian này.

Báo Italia khẳng định Pogba đồng ý trở lại Juventus

Thông tin trên được tiết lộ bởi tờ Corriere dello Sport (Italia). Cụ thể, tờ báo này cho biết Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici đã tới Konya dự khán trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp thuộc vòng loại Euro 2020 vừa qua. Tại đây, vị lãnh đạo này đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với Paul Pogba.

Trong cuộc gặp gỡ này, ngôi sao người Pháp đã đồng ý trở lại Juventus trước lời mời của ông Fabio Paratici. Anh cũng thừa nhận mong muốn ra đi của mình trong hè này vì không còn tha thiết gắn bó với sân Old Trafford. Vì vậy, Pogba rất muốn Juventus sớm mở cuộc đàm phán với Man Utd.

Trong hè này, ngoài Juventus, còn có 1 đội bóng khác muốn mua Paul Pogba là Real Madrid. Tuy nhiên, sau khi chi đậm để mua Eden Hazard và Luka Jovic, đội bóng Hoàng gia đang phải cân nhắc vấn đề tài chính. Chưa kể, Chủ tịch Florentino Perez muốn mua Christian Eriksen hơn Pogba.

Trước sự lưỡng lự của Real Madrid, Pogba muốn Juventus thực hiện thương vụ này. Thực tế, trước đây, tiền vệ người Pháp từng thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Lão bà. Chính bến đỗ này đã đưa anh trở thành ngôi sao lớn của bóng đá thế giới.

Gấp rút tiếp cận De Ligt, PSG tự tin hạ gục mọi đối thủ

Sau mùa giải thăng hoa và một ketquabongda ngoài mong đợi cùng Ajax Amsterdam, Matthijs de Ligt đã trở thành mục tiêu “hot” được nhiều ông lớn châu Âu theo đuổi. Có 2 đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất tới tài năng trẻ người Hà Lan là Man Utd và Barcelona. Tuy nhiên, theo thông tin mới được SportMail đăng tải, PSG có thể vượt lên trong cuộc đua này.

Cụ thể, nguồn tin trên cho biết, PSG đã gấp rút đàm phán với De Ligt trong 24 giờ qua. Nhà ĐKVĐ nước Pháp sẵn sàng chi số tiền lớn hơn các đối thủ cạnh tranh nên rất tự tin sẽ có được chữ ký của tài năng trẻ 19 tuổi này.

Cùng với đó, PSG cũng hứa hẹn sẽ trả De Ligt mức đãi ngộ tốt hơn bất cứ đội bóng nào. Vì vậy, không loại trừ khả năng tài năng trẻ người Hà Lan sẽ cập bến Parc des Princes thay vì Camp Nou hay Old Trafford.

Để phát triển sự nghiệp, ngoài việc nhắm những danh hiệu lớn, De Ligt còn ưu tiên tới CLB mà anh được bảo đảm suất đá chính và cơ hội gắn bó lâu dài. PSG được cho đã đánh đúng tâm lý của tài năng trẻ người Hà Lan bởi họ đang tìm một trung vệ đẳng cấp thay thế Thiago Silva.

Thủ môn hay nhất La Liga khao khát gia nhập M.U

Kết thúc mùa giải với kết quả bóng đá tây ban nha trắng tay, Atletico Madrid đang đứng trước cuộc “chảy máu lực lượng” khủng khiếp nhất dưới triều đại của HLV Diego Simeone. Ngôi sao lớn nhất, Antoine Griezmann đã thông báo ra đi và chỉ còn chờ bến đỗ mới. Những trụ cột quan trọng nhất ở hàng phòng ngự là Lucas Hernandez, Diego Godin, Felipe Luis cùng Juanfran đã chia tay sân Wanda Metropolitano. Tiền vệ phòng ngự Rodri cũng quyết định tìm CLB mới chỉ sau 1 năm gắn bó khi được cả Bayern Munich lẫn Man City theo đuổi. Cái tên tiếp theo tính đường “đào thoát” rất có thể sẽ là Jan Oblak, thủ môn số một của Rojiblancos.

Oblak mới chỉ gia hạn hợp đồng với Atletico thêm 4 năm (đến hết tháng 6/2023) hồi tháng 4 vừa qua khi được BLĐ đội bóng hứa hẹn về việc tăng cường lực lượng rầm rộ nhằm cạnh tranh danh hiệu. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Rojiblancos lại liên tiếp để mất những trụ cột và mới mang về những tân binh ít tên tuổi như trung vệ Felipe (từ Porto) hay tiền đạo Nicolas Ibanez (Atletico de San Luis).

Loading...

Đó là lý do khiến Oblak cảm thấy rằng anh bị lừa dối và muốn chia tay Atletico ngay hè này. Theo nguồn tin thân cận với Oblak của ESPN, nếu ra đi, thủ thành người Slovenia sẽ ưu tiên gia nhập Man Utd, đội bóng mà anh hâm mộ từ nhỏ thay vì đại gia lắm tiền nhiều của PSG. Dù vậy, khả năng này chỉ có thể xảy ra nếu David De Gea rời sân Old Trafford.

Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra khi Man Utd đã không còn quá mặn mà trong việc giữ chân De Gea. Đẳng cấp của Oblak đã được thừa nhận suốt nhiều năm qua và hiện tại, phong độ của anh còn tốt hơn De Gea rất nhiều. Trong màu áo Atletico, Oblak đã có 4 lần trở thành chủ nhân của Zamora, danh hiệu dành cho thủ môn xuất sắc nhất La Liga.

Loading...