Tin HOT bóng đá 14/4: Sane bất ngờ ra mặt cầu xin giúp Mane

Sane bất ngờ ra mặt cầu xin giúp Mane; Maguire phản lưới, Ten Hag nói thẳng 1 câu là những tin tức có trong tin HOT bóng đá 14/4.

Sane bất ngờ ra mặt cầu xin giúp Mane

Sadio Mane đã bị Bayern Munich treo giò 1 trận và phạt tiền vì hành vi đánh Leroy Sane sau trận thua 0-3 theo tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay tại Etihad hôm thứ Ba. Cựu tiền đạo Liverpool sẽ không góp mặt trong trận đấu Bundesliga của Bayern với Hoffenheim tại Allianz Arena vào thứ Bảy này.

Sane dù là nạn nhân của sự việc nhưng anh không muốn mọi chuyện tiếp tục căng thẳng. Theo báo cáo từ SPORT1, Sane đã thảo luận về vụ việc với BLĐ Bayern. Tuyển thủ Đức được cho đề nghị các sếp lớn tại Allianz Arena không áp dụng án phạt nặng với Mane để tránh tranh chấp kéo dài quá mức cần thiết.

Giám đốc điều hành Oliver Khan của Bayern và giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic muốn xem phản ứng từ Mane, người có thể bị loại khỏi đội nếu anh không cố gắng cải thiện phong độ.

Tin HOT bóng đá 14/4: Sane bất ngờ ra mặt cầu xin giúp Mane

Maguire phản lưới, Ten Hag nói thẳng 1 câu

Harry Maguire đã tự đưa bóng vào lưới nhà và trực tiếp khiến Manchester United đánh rơi chiến thắng trước Sevilla ở lịch thi đấu bóng đá hôm nay, nhưng thực tế thì anh rơi vào một tình huống kém may mắn và không hề mắc sai lầm. Vì vậy, khi đề cập đến Maguire trong cuộc họp báo sau trận, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của anh thay vì chỉ trích:

Loading...

“Chúng tôi đang góp mặt ở 3 giải đấu, và bạn cần một đội hình chất lượng. Nếu Martinez và Varane không thi đấu vào Chủ nhật, thì những người khác phải thay thế họ. Chúng ta đã thấy vào hôm thứ Bảy, Harry Maguire đã có một trận đấu hay. Và tối nay, Maguire vào sân và tôi nghĩ cậu ấy cũng đã chơi một trận rất hay.”

Ronaldo chọn HLV mới cho Al Nassr

Theo Goal, Al Nassr hỏi ý kiến Ronaldo trong kế hoạch chọn HLV mới. Ban lãnh đạo CLB Saudi Arabia được cho là đang thảo luận với siêu sao người Bồ Đào Nha về việc ai sẽ tiếp quản đội bóng.

CR7 và CLB chủ quản thống nhất rằng họ cần một HLV tên tuổi để nâng tầm đội bóng. Chính vì thế, Zinedine Zidane và Jose Mourinho là hai ứng cử viên được Al Nassr liên hệ. Cả hai từng có thời gian làm việc với Ronaldo tại Real Madrid trước kia.

CBS Sports tiết lộ Al Nassr đã đưa ra lời đề nghị cho Zidane nhưng “không có gì đảm bảo” cựu danh thủ người Pháp sẽ đồng ý. Trong khi đó, Al Nassr sẵn sàng trao mức lương 100 triệu euro trong 2 mùa cho Mourinho. Dù vậy, “Người đặc biệt” muốn kết thúc mùa giải này với AS Roma trước khi tính đến tương lai.

Loading...