Tin HOT bóng đá 17/8: Thomas Tuchel đàm phán gia hạn Chelsea

Thomas Tuchel đàm phán gia hạn Chelsea; Chelsea trả 50 triệu Bảng cho Gordon là những tin tức có trong tin HOT bóng đá 17/8.

Thomas Tuchel đàm phán gia hạn Chelsea

Theo The Sun, HLV Thomas Tuchel hiện đang đàm phán về việc gia hạn hợp đồng tại Stamford Bridge.

Thỏa thuận hiện tại giữa đôi bên sẽ hết hạn vào hè 2024 và hiện Chelsea bắt đầu đàm phán về hợp đồng mới với chiến lược gia người Đức.

Nguồn trên cho hay, chủ mới Chelsea, Todd Boehly muốn giữ Thomas Tuchel đến ít nhất hè 2026 sau khi ấn tượng về sự cam kết của ông với CLB bất kể xảy ra sự xáo trộn lớn – đổi chủ.

Loading...

HLV Tuchel được Chelsea chọn thay Frank Lampard vào tháng 1/2021, đã mang về danh hiệu cho CLB chỉ ít tháng sau đó. Ông tiếp tục cùng đội chiến thắng Siêu cúp châu Âu và chinh phục cả FIFA Club World Cup.

Premier League chính là danh hiệu mà Tuchel nhắm tới cùng Chelsea, sau khi kết thúc ở vị trí thứ 3 mùa trước.

Tin HOT bóng đá 17/8: Thomas Tuchel đàm phán gia hạn Chelsea

Chelsea trả 50 triệu Bảng cho Gordon

Theo The Times, Chelsea đang chuẩn bị gửi lời đề nghị mới và với mức giá 50 triệu bảng cho Anthony Gordon của Everton

Cầu thủ 21 tuổi này đã trở thành một ngôi sao ở Goodison Park và đã được Newcastle United quan tâm vào mùa hè này.

Nhưng The Blues cũng yêu thích Gordon và chuẩn bị gửi lời đề nghị 50 triệu bảng sau khi đề nghị 40 triệu bảng bị từ chối.

MU cân nhắc mua trụ cột của Real Madrid

Theo Marca, Man Utd đang xem xét kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Casemiro từ Real Madrid trong ngày cuối của phiên chợ hè. Phái đoàn của “Quỷ đỏ” đang có mặt ở Madrid và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng.

Nguồn tin này khẳng định Real muốn giữ chân trụ cột nhưng giới chủ của họ luôn đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu. Nếu lời đề nghị đủ hấp dẫn, Los Blancos có thể cân nhắc.

Memphis Depay chốt xong bến đỗ mới

Theo Tuttosport, Juventus và Depay đã đồng ý bản hợp đồng hai năm, cùng điều khoản cho phép gia hạn thêm 1 năm. Mức lương anh nhận được là 5 triệu euro, cùng 1,5 triệu euro tiền thưởng. Đội bóng thành Turin sẽ không phải chi tiền trong thương vụ này, bởi Barca chấp nhận giải phóng hợp đồng cho Depay.

Việc đẩy Depay ra đi sẽ giúp Barca có điều kiện để đưa về những bản hợp đồng mới. Họ vẫn đang theo đuổi hậu vệ trái Marcos Alonso của Chelsea và cầu thủ chạy cánh Bernardo Silva của Man City. Depay dù không được trọng dụng ở Barca những vẫn là một cầu thủ tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Italia.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kết quả bóng đá World Cup 2022 mới nhất, hãy thường xuyên truy cập vào địa chỉ bongda.wap.vn để cập nhật nhanh chóng nhất nhé!

Loading...