Tin HOT bóng đá 18/11: Juve muốn ký bom xịt Real vào tháng Giêng

Juve muốn ký bom xịt Real vào tháng Giêng; Bayern tranh Son Heung-min với Real Madrid là những tin tức có trong tin HOT bóng đá 18/11.

Juve muốn ký bom xịt Real vào tháng Giêng

Theo nguồn tin của trang Fichajes, Juventus đã dành sự quan tâm đến Eden Hazard và đang muốn chiêu mộ anh ngay ở tháng 1 tới. Đại diện thành Turin đang tìm cách đa dạng hóa những phương án tấn công nơi tuyến đầu và sự xuất hiện của cầu thủ người Bỉ sẽ giúp HLV Massimiliano Allegri có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nơi hành lang 2 cánh, bên cạnh những gương mặt khác như Filip Kostic, Angel Di Maria hay Federico Chiesa.

Hiện tại, Juventus cũng đang có phong độ khá cao. Kể từ sau thất bại 0-2 theo kèo bóng đá hôm nay trước AC Milan, họ đã bứt tốc với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp, trong đó có những màn hạ gục các địch thủ cạnh tranh trực tiếp như Inter Milan (2-0) hay mới đây là Lazio (3-0) để chen chân vào top 3 Serie A.

Tin HOT bóng đá 18/11: Juve muốn ký bom xịt Real vào tháng Giêng

Bayern tranh Son Heung-min với Real Madrid

The Hard Tackle dẫn nguồn từ Fichajes cho, nhằm chuẩn bị cho lịch thi đấu bóng đá hôm nay, Bayern Munich đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Son trong mùa Hè năm sau. Trước đó, Real Madrid cũng được cho là đang tiến hành theo dõi chặt chẽ tình hình của cựu sao Bayer Leverkusen, và dự kiến sẽ còn một vài CLB lớn khác chen chân vào thương vụ này.

Về phần Son, nguồn tin trên khẳng định chân sút người Hàn Quốc có thể rời khỏi Tottenham nếu đội bóng thành London không giành được suất tham dự Champions League mùa tới. Nhưng với việc hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025, chắc chắn Spurs sẽ không chấp nhận để Son ra đi dễ dàng.

Ronaldo bị đe dọa suất đá chính tại World Cup 2022

Thuyền trưởng Bồ Đào Nha Fernando Santos nói rằng ông không có nghĩa vụ phải sử dụng cầu thủ phong độ kém cỏi tại kỳ World Cup diễn ra từ tháng 11 đến tháng 12 năm 2022 tại Qatar.

Về cầu thủ giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho một đội tuyển quốc gia với 117 bàn cho Bồ Đào Nha, huấn luyện viên Fernando Santos nói không bị ép buộc phải sử dụng siêu sao này.

“Không ai ép tôi phải sử dụng cầu thủ này hay cầu thủ khác”, ông Fernando Santos nói: “Với bất cứ cầu thủ nào, kể cả Ronaldo tôi sẽ xem xét về thái độ và phong độ của họ gần đây để quyết định ai sẽ đá chính. Điều này tốt cho Ronaldo và tất cả mọi tuyển thủ của chúng tôi”.

Loading...

Tại World Cup 2022, tuyển Bồ Đào Nha nằm ở bảng H cùng với các đối thủ Ghana, Uruguay và Hàn Quốc.

Loading...