Tin HOT bóng đá 20/10: Benzema lập công mừng Quả bóng Vàng

Benzema lập công mừng Quả bóng Vàng; Kante gieo sầu cho Real là những tin tức có trong tin HOT bóng đá 20/10.

Benzema lập công mừng Quả bóng Vàng

Karim Benzema cùng các đồng đội hành quân tới sân của Elche sau khi vừa chính thức giành Quả bóng Vàng 2022 hôm 18/10. Khát khao lập công mừng danh hiệu cá nhân cao quý đã sớm được Benzema thể hiện với pha lập công ở ngay phút thứ 6. Tuy nhiên, bàn thắng của anh đã bị VAR từ chối vì lỗi việt vị.

Loading...

Sau đó, anh tiếp tục bị từ chối bàn thắng một lần nữa ở phút 61 vì lỗi việt vị. Ngoài Benzema, David Alaba cũng bị VAR từ chối bàn thắng 1 lần ở phút 26 cũng do lỗi việt vị.

Dẫu vậy, Benzema vẫn có 1 bàn thắng được công nhận trong trận đấu với Elche để mừng Quả bóng Vàng. Đó là pha lập công ở phút 75 sau đường kiến tạo thuận lợi của Rodrygo.

Bàn thắng của Benzema là bàn thắng thứ 2 của Real Madrid vào lưới Elche trong trận đấu này. Trước đó, Valverde đã ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 11. Cuối trận, Asensio còn ghi 1 bàn thắng để ấn định chiến thắng cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo cho Real Madrid.

Tin HOT bóng đá 20/10: Benzema lập công mừng Quả bóng Vàng

FA trừng phạt MU

Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã phạt MU vì không kiểm soát được hành vi của cầu thủ trong trận hòa với ket qua bong da truc tuyen 0-0 với Newcastle thuộc vòng 11 Premier League hôm 16/10.

Trong trận đấu này, Ronaldo đã 2 lần đưa bóng vào lưới đội khách. Tuy nhiên, trọng tài đều không công nhận bàn thắng vì cho rằng CR7 đã việt vị ở tình huống thứ nhất và phạm lỗi khi đoạt bóng trong chân của thủ thành Pope ở tình huống thứ hai.

Ronaldo và đồng đội phản ứng mạnh, vây quanh trọng tài nhằm gây áp lực nhưng không thể thay đổi quyết định. Chính vì điều này mà FA đã ra án phạt với MU. Theo thông báo mới nhất từ FA, đội chủ sân Old Trafford có quyền kháng cáo trước thời hạn chót vào ngày hôm nay, 20/10.

Kante gieo sầu cho Real

Theo El Nacional, tiền vệ N’Golo Kanté của Chelsea chưa tính đến việc chuyển đến Real Madrid vào mùa Hè tới do sự hiện diện của người đồng hương Aurélien Tchouaméni.

Hợp đồng của Kanté sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ không gia hạn với Chelsea. Nhiều CLB được cho muốn lấy Kante miễn phí và Real Madrid cũng nằm trong số này.

Tuy nhiên, Kante không coi Real Madrid là điểm đến tiềm năng do phong độ xuất sắc của Tchouaméni. Với việc người đồng hương đang được đảm bảo suất đá chính thường xuyên, Kante không muốn tới đây để ngồi dự bị. Anh sẽ ưu tiên đến một đội bóng mà mình chắc suất được đá chính.

Loading...