Tin Liverpool 17/7: The Kop chuẩn bị chia tay hai cầu thủ

Tin bóng đá Liverpool 17/7: Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cặp đôi tiền vệ đã đạt thỏa thuận với bến đỗ mới.

The Kop chuẩn bị chia tay hai cầu thủ

Liverpool đang triển khai kế hoạch cải tổ đội hình. Cho đến thời điểm hiện tại, họ đã chia tay Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain, James Milner và trả Arthur Melo về Juventus. Ở chiều ngược lại, Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister đã khoác lên mình màu áo Lữ đoàn đỏ.

Tuy nhiên mọi thứ có lẽ vẫn chưa dừng lại ở đó. Nhiều nguồn tin cho rằng Fabinho cũng đang cân nhắc rời khỏi Anfield.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, cầu thủ người Brazil sẽ không tới Đức trong chuyến du đấu tiền mùa giải cùng toàn đội khi các cuộc đàm phán với Al Ittihad hiện đang tiến triển, với các điều khoản cá nhân đã được thống nhất.

Tin Liverpool 17/7: The Kop chuẩn bị chia tay hai cầu thủ

Một tiền vệ khác là Jordan Henderson sẽ đi cùng đội, bởi dù đã đạt thỏa thuận gia nhập Al Ettifaq nhưng các bên vẫn chưa chốt xong mức giá.

Như vậy, gần như chắc chắn Liverpool sẽ chia tay thêm cặp tiền vệ dày dặn kinh nghiệm, những người đã góp phần quan trọng giúp họ gặt hái danh hiệu và bắt đầu xây dựng một thế hệ mới.

Loading...

Dự kiến Jurgen Klopp có thể đề nghị ban lãnh đạo chiêu mộ thêm một máy quét nữa với một số mục tiêu tiềm năng như Aurelien Tchouameni hay Khephren Thuram.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả ket qua bong da truc tuyen mới nhất cập nhật liên tục từng vòng đấu, giúp đọc giả theo dõi chi tiết về giải đấu mà mình đang theo dõi.

The Kop không còn kế hoạch mua Moises Caicedo

Liverpool hiện đang có kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, trong bối cảnh Jordan Henderson lẫn Fabinho đã rục rịch rời khỏi Anfield. Đáng chú ý, truyền thông Anh gần đây cho biết The Kop có kế hoạch ‘cướp’ Moises Caicedo từ trên tay Chelsea, nhưng theo tiết lộ từ Fabrizio Romano thì họ không có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao này.

Ký giả người Ý cho biết:

“Liverpool hiện không đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo, mặc dù đã xuất hiện những tin đồn vào ngày hôm qua — các cuộc đàm phán đang diễn ra với Chelsea.”

“Liverpool đang xem xét các lựa chọn khác, bao gồm Romeo Lavia — nhưng cũng có những cái tên khác hiện đang được thảo luận nội bộ.”

Đáng chú ý, Liverpool không phải là câu lạc bộ duy nhất có kế hoạch chiêu mộ Lavia vào lúc này, mà hàng loạt đội bóng lớn ở Premier League như Arsenal hay Manchester United đều đã đưa ngôi sao người Bỉ vào tầm ngắm.

Để giúp khán giả theo dõi những trận đấu hấp dẫn nhất đấu trường Châu Âu đang diễn ra, chúng tôi mang đến cho bạn tỷ số bóng đá nhanh và chính xác nhất.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"