Tin Liverpool 27/6: The Kop tự tin vượt Man City mua Bellingham

Tin bóng đá Liverpool 27/6: Liverpool và Man City là 2 đội bóng gặt hái nhiều thành công nhất nước Anh trong những năm gần đây.

The Kop tự tin vượt Man City mua Bellingham

Jude Bellingham của Borussia Dortmund là mục tiêu kế tiếp của 2 đội bóng này. Theo tờ The Sun, Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ tiền vệ người Anh và đã xác định Bellingham là ưu tiên của Liverpool mùa hè tới. The Kop cũng tự tin chiếm ưu thế trong cuộc đua giành cầu thủ 18 tuổi.

Báo cáo tương tự khẳng định Pep Guardiola cũng là một fan lớn của Bellingham, dù đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kalvin Phillips từ Leeds United. HLV của Man City hy vọng bản hợp đồng mới Haaland sẽ khiến Bellingham, người được định giá 80 triệu bảng, đồng ý đến Manchester sau thời gian họ sát cánh cùng nhau ở Dortmund.

Tin Liverpool 27/6: The Kop tự tin vượt Man City mua Bellingham

Tháng trước, Bellingham xác nhận anh sẽ ở lại Dortmund cho mùa bóng sắp tới. Trả lời phỏng vấn tờ Ruhr Nachrichten của Đức, anh nói: “Tương lai duy nhất mà tôi nghĩ đến là trận đấu tiếp theo cùng Dortmund. Tôi thực sự mong chờ mùa giải mới. Tôi không thể chờ đợi cho đến khi nó bắt đầu. Và vâng, tôi sẽ ở đây vào mùa giải tới, tôi đã sẵn sàng.”

Liverpool đã tăng cường đội hình của mình trong mùa hè này với các bản hợp đồng gồm tiền đạo trị giá 85 triệu bảng Darwin Nunez từ Benfica, Fabio Carvalho từ Fulham và Calvin Ramsay từ Aberdeen.

Bạn là người yêu thích môn thể thao vua không thể bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao, chúng tôi mang đến thêm cho bạn lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 mới nhất, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Loading...

The Kop hoàn tất việc bán Takumi Minamino

Sau khi khép lại chiến dịch 2021/22, The Kop đã chia tay Sadio Mane. Tuyển thủ Senegal muốn tìm kiếm thử thách mới và chọn gia nhập Bayern Munich. Rất nhanh chóng, Lữ đoàn đỏ có phương án thay thế khi chiêu mộ thành công Darwin Nunez từ Benfica với giá 85 triệu euro.

Bên cạnh Mane, Liverpool còn chia tay thêm 1 ngôi sao trên hàng công là Divock Origi khi tuyển thủ Bỉ đáo hạn hợp đồng. Chưa dừng lại ở đó, Takumi Minamino là cái tên tiếp theo rời Anfield. Mới đây Fabrizio Romano xác nhận cựu sao RB Salzburg đã hoàn tất mọi thủ tục để gia nập AS Monaco.

HLV trưởng của Monaco – Philippe Clement cho biết: “Chúng tôi thực sự hạnh phúc, anh ấy là ưu tiên của chúng tôi.” The Kop sẽ nhận về 15 triệu euro, cộng với 3 triệu euro trong điều khoản bổ sung.

Tuyển thủ Nhật Bản góp công lớn trong hành trình đoạt chức vô địch Carabao Cup và League Cup của Liverpool mùa trước, khi anh ghi tổng cộng 7 bàn. Tuy nhiên tại Premier League, Minamino chỉ có vỏn vẹn 179 phút thi đấu. Chân sút 27 tuổi không thể cạnh tranh suất đá chính khi The Kop có quá nhiều ngôi sao tấn công như Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino, Luis Diaz hay Diogo Jota.

Đặt dấu ấn ở đấu trường Carabao Cup và League Cup, nhưng Minamino thậm chí không xuất hiện phút nào trong 2 lịch thi đấu trận chung kết, cho thấy tuyển thủ Nhật không được Klopp trọng dụng ở những trận cầu đinh.

Loading...