Tin Man City 8/7: Haaland ngầm tiết lộ số áo ở Man City

Haaland ngầm tiết lộ số áo ở Man City, Có Erling Haaland và Kalvin Phillips, Man City sẽ vô địch Champions League? Man City: Gia tăng chiều sâu của đội ngũ… là những tin bóng đá Man City ngày 8/7.

Haaland ngầm tiết lộ số áo ở Man City

Tiền đạo người Na Uy chuyển đến Man City từ Borussia Dortmund vào mùa hè này trong một bản hợp đồng bom tấn trị giá 51 triệu bảng. Haaland là một trong những cầu thủ được thèm muốn nhất ở châu Âu sau khi ghi 86 bàn sau 89 trận trên mọi đấu trường trong ba năm thi đấu cho Dortmund.

Mặc dù dự kiến Haaland sẽ cần một khoảng thời gian thích nghi, nhưng cầu thủ 21 tuổi này chắc chắn sẽ dẫn dắt hàng công Man City sau sự ra đi của Gabriel Jesus. Tiền đạo người Brazil đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng từ Man City đến Arsenal vào thứ Hai – và bây giờ có vẻ như Haaland sẽ tiếp quản chiếc áo số 9 mà Jesus đã bỏ trống.

Trong đội hình Man City hiện tại, Haaland có lẽ là người xứng đáng mặc số 9 nhất. Anh là trung phong thực thụ và là niềm hi vọng của Man City trong tham vọng giành chức vô địch Champions League sau nhiều năm mỏi mòn chờ đợi.

tin-man-city-8-7-haaland-ngam-tiet-lo-so-ao-o-man-city
Haaland ngầm tiết lộ số áo ở Man City

Có Erling Haaland và Kalvin Phillips, Man City sẽ vô địch Champions League?

Nhan dinh bong da hom nay cho biết Nửa xanh thành Manchester đã bảo vệ thành công chiếc cúp Ngoại hạng Anh mùa giải trước, danh hiệu thứ 4 mà Pep Guardiola có được chỉ sau gần 7 năm. Dù vậy ông cùng các học trò vẫn chưa thể có được chiếc cúp danh giá Champions League khi lần lượt thất bại tại trận chung kết và bán kết 1 cách đầy đáng tiếc trong 2 mùa giải gần đây.

Kalvin Phillips nổi lên vị trí tiền vệ phòng ngự trong khoảng hơn 2 năm trở lại đây khi anh thể hiện cực kì ấn tượng trong màu áo của Leeds Utd và đội tuyển Anh. Những pha đánh chặn, càn quét, triển khai bóng từ tuyến dưới của cầu thủ 26 tuổi là đủ thay thế cho vị trí mà Fernandinho đã để lại.

Man City: Gia tăng chiều sâu của đội ngũ

Loading...

Tất nhiên, dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa thứ bóng đá tiền vệ sinh ra ở vùng Tây Yorkshire đã trải qua cùng HLV Bielsa và những gì anh sẽ nhìn thấy cùng Man City dưới thời HLV Guardiola. Đó không phải thứ bóng đá pressing đòi hỏi nền tảng thể lực ở mức hoàn hảo như thời còn ở Leeds, thay vào đó, tiền vệ 26 tuổi này sẽ được tận hưởng thứ bóng đá pressing đòi hỏi nhiều đầu óc hơn cùng Man City.

Kể cả khi HLV Guardiola có chuyển dịch sang sơ đồ hai tiền vệ trung tâm, Phillips vẫn có đủ khả năng chơi tốt bên cạnh một tiền vệ trung tâm khác của Man City. Ở đội tuyển Anh, Phillips thường chơi ăn ý bên cạnh Declan Rice. Sự kết hợp của bộ đôi này là nhân tố giúp đội tuyển Anh tiến xa ở EURO 2020, cụ thể là lọt vào đến trận chung kết trước khi thua Italy đáng tiếc trong loạt sút luân lưu và được nhà cái đánh giá cao về kèo bóng đá.

Loading...