Tin mới bóng đá 18/5: Pep phũ phàng với Aguero

Tin mới bóng đá 18/5, Pep phũ phàng với Aguero tại chung kết Champions League, Sancho sắm vai vua kiến tạo, bàng hoàng với kết cục Arnold phải nhận trên đội tuyển Anh.

Pep phũ phàng với Aguero tại chung kết Champions League

Mùa giải này, Aguero chỉ có 18 lần ra sân cho Man xanh do chấn thương và nhiễm Covid-19. Anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Brighton vào lịch thi đấu bóng đá hôm nay rạng sáng mai (ngày 19/5) theo giờ Việt Nam. Cầu thủ này hiện đang có vấn đề về dây chằng.

Ngôi sao kỳ cựu này vẫn có thể ra sân trận cuối tại Etihad cho Man City ở màn đối đầu với Everton vào Chủ nhật, vòng 38 Premier League 2020/21.

Tuy nhiên, HLV Guardiola từ chối đưa ra bất kỳ đảm bảo nào về việc Aguero sẽ được góp mặt trong trận chung kết Champions League đầu tiên của Man City vào ngày 29/5 tới đây.

Tin mới bóng đá 18/5: Pep phũ phàng với Aguero
Tin mới bóng đá 18/5: Pep phũ phàng với Aguero

Kết quả Mainz 1-3 Dortmund: Sancho sắm vai vua kiến tạo

Trước chủ nhà Mainz đã trụ hạng thành công và không còn nhiều động lực thi đấu, Dortmund với sự tự tin cao độ cùng phong độ ấn tượng giai đoạn cuối mùa đã sớm cho thấy sự áp đảo về mặt thế trận. Phút 17, tưởng như đã có bàn thắng dành cho Dortmund, khi tài năng trẻ Jude Belllingham có pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm rất nhanh được bóng đi chệch cột dọc xa trong gang tấc.

Thế trận áp đảo tiếp tục được Dortmund thể hiện. Phút 31, đội trưởng Marco Reus lại tạt bóng rất khó chịu cho Erling Haaland tranh chấp và khiến thủ thành Finn Dahmen của Mainz phải mất 2 nhịp mới bắt dính trái bóng. Đến phút 42, Sancho đi bóng lắt léo trong vòng cắm và căng ngang rất đúng nhịp để Reus băng vào đá nối chính xác nhân đôi cách biệt cho Dortmund.

Nỗ lực của đội chủ nhà Mainz chỉ được đền đáp ở phút 90, khi công nghệ VAR xác định Thorgan Hazard đã để tay chạm bóng trong vòng cấm. Một quả penalty được trao cho Mainz và Robin Quaison là ngược thực hiện thành công ghi bàn ấn định kết quả bóng đá Đức 1-3 của trận đấu.

Bàng hoàng với kết cục Arnold phải nhận trên đội tuyển Anh

Loading...

Tầm 1 tháng trở lại đây, Arnold thi đấu tốt trở lại. Những ai yêu mến cầu thủ này kỳ vọng Arnold có thể kịp thời giành lại suất trên ĐTQG. Song, nguồn tin từ The Athletic đã tiết lộ một điều.

Theo đó, Arnold sẽ không được triệu tập vào bảng danh sách 26 cầu thủ tham dự EURO vào hè này. Mặc cho Arnold đang chơi khởi sắc trở lại nhưng Southgate hiện tại đánh giá cao những Kyle Walker, Reece James hay Kieran Trippier.

Với 3 hậu vệ phải này, Southgate có lý do để gạch tên Arnold. Đây rõ ràng là kết cục đắng dành cho ngôi sao Liverpool. Việc sa sút trong khoảng thời gian dài trước đó khiến mọi nỗ lực cuối mùa của anh trở nên công cốc.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"