Tin MU 11/1: MU đánh bại Aston Villa ở vòng 3 FA Cup

MU đánh bại Aston Villa ở vòng 3 FA Cup; McTominay có tố chất làm đội trưởng MU là những tin bóng đá có trong tin MU 11/1.

MU đánh bại Aston Villa ở vòng 3 FA Cup

Trong trận đấu muộn nhất tại vòng 3 FA Cup diễn ra vào 2h55 rạng sáng ngày 11/1 (Theo giờ Việt Nam), MU đã có chiến thắng tối thiểu trước Aston Villa trên sân nhà Old Trafford. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ là Scott McTominay.

Kết quả này đưa thầy trò Ralf Rangnick giành quyền góp mặt tại vòng 4 giải đấu, nơi mà họ sẽ chỉ phải chạm trán đội bóng hạng dưới Middlesbrough. Đây rõ ràng không phải là đối thủ xứng tầm với MU, bởi vậy, việc họ giành tấm vé đi tiếp là tương đối lớn.

Tin MU 11/1: MU đánh bại Aston Villa ở vòng 3 FA Cup

Rangnick: McTominay có tố chất làm đội trưởng MU

Không chỉ ca ngợi người hùng McTominay vì bàn quyết định mang về chiến thắng 1-0 trước Aston Villa, HLV Ralf Rangnick còn tin rằng anh sẽ là thủ quân của MU trong tương lai không xa.
Nói về cậu học trò, HLV Rangnick không giấu được niềm vui: “McTominay là một cầu thủ trưởng thành từ học viện. Nguồn năng lượng của cậu ấy thật tuyệt vời. Bây giờ cậu ấy cũng bắt đầu ghi bàn và có vài kỹ năng lãnh đạo. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một ngày nào đó cậu ấy sẽ giữ băng đội trưởng của đội bóng này và giành được kết quả tốt tại ket qua bong da lien doan anh”.

Loading...

Thực tế thì cách đây tầm 1 năm (9/1/2021), cũng tại vòng 3 cúp FA, McTominay từng được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao tấm băng đội trưởng trong trận đấu với Watford, dù trong đội hình xuất phát khi ấy có những đàn anh như De Gea, Baily, và Mata. Anh đã hoàn thành tốt vai trò của mình, và thậm chí còn ghi bàn duy nhất giúp MU thắng 1-0.

Tân giám đốc điều hành MU có quyết định khiến fan “ấm lòng”

Richard Arnold sẽ chính thức nắm giữ chức vụ giám đốc điều hành ở MU để thay thế cho Ed Woodward bắt đầu từ ngày 1/2/2022. Dù chưa chính thức nhận chức song ông đã có quyết định khiến fan hâm mộ cảm thấy vô cùng ấm lòng.

Cụ thể, Arnold sẽ để các quyết định chuyên môn cho đội ngũ bóng đá của đội bóng, những người sẽ vẫn báo cáo tình hình cụ thể cho ông thay vì việc ông trực tiếp tham gia như khi Ed Woodward tại vị.

Điều này sẽ giúp MU có được những quyết định mang tính đúng đắn khi những người thực sự hiểu bóng đá và có chuyên môn sâu như Murtough, Fletcher hay cả Rangnick trong tương lai sẽ nắm quyền để hướng tới sự phát triển tại CLB. Dưới thời Ed Woodward, ông là người có tiếng nói trong mọi vấn đề của đội bóng.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm hiểu về kèo lựa là gì và những kinh nghiệm khi chơi kèo lựa. Truy cập ngay vào tylebongda.info để cập nhật thông tin đầy đủ nhất nhé!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"