Tin MU 22/12: MU giữ nguyên kế hoạch mua Haaland

MU giữ nguyên kế hoạch mua Haaland; MU đua giành sao trẻ người Argentina là những tin bóng đá có trong tin MU 22/12.

MU giữ nguyên kế hoạch mua Haaland

Loading...

Erling Haaland vẫn là mục tiêu mua sắm hàng đầu của MU dù Quỷ Đỏ hiện có khá nhiều tiền đạo.

Trong hợp đồng của Haaland với Dortmund có điều khoản cho phép anh ra đi vào Hè 2022 với giá 65 triệu bảng. Haaland vẫn để ngỏ tương lai và tất cả các đội bóng theo đuổi anh vẫn đang ở trạng thái “chờ”.

Real Madrid, PSG, Man City, Chelsea đều được liên hệ với chân sút có kết quả bóng đá trực tuyến ấn tượng của tuyển Na Uy. MU vốn đã theo đuổi Haaland từ trước khi anh gia nhập Dortmund.

HLV Ralf Rangnick đã nói chuyện với cha Haaland để xúc tiến kế hoạch mua chân sút mà ông từng làm việc cùng khi còn dẫn dắt Salzburg.

Tin MU 22/12: MU giữ nguyên kế hoạch mua Haaland

MU đua giành sao trẻ người Argentina

Nhằm cải thiện thành tích tại kết quả Ngoại Hạng Anh, Quỷ đỏ được loan báo đã liên hệ với CLB bóng đá Argentina, River Plate để hỏi mua tiền đạo Julian Alvarez.

Theo tờ Ole, trong vài tuần gần đây, MU đã có các cuộc gọi đến River Plate đề cập đến một vụ chuyển nhượng tiềm năng diễn ra trong tháng 1/2022.

Ngoài MU, còn có nhiều cái tên khác muốn có được chữ ký của Julian Alvarez, bao gồm Barca, Juventus, Bayern Munich, Inter Milan, Atletico Madrid,…

Julian Alvarez có điều khoản giải phóng hợp đồng tại River Plate là 17 triệu bảng nhưng con số sẽ tăng lên thành 21 triệu bảng trong 10 ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Tay săn bàn 21 tuổi cho thấy là một cỗ máy ghi bàn thực sự với 18 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo giúp River Plate giàng chức vô địch Premira Division hồi tháng trước.

Julian Alvarez được xếp là chân sút xuất sắc thứ 7 hiện nay khi vượt mốc 20 bàn thắng trong mùa giải.

MU đàm phán mượn Joao Felix

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, MU đang đàm phán với Atletico về việc mượn Joao Felix ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

MU không loại trừ việc kèm theo điều khoản mua đứt Joao Felix trong mùa hè 2022.

Theo TodoFichajes, Joao Felix muốn rời Atletico để tìm lại mình. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hối thúc người đại diện Pedro Cordeiro sớm giải quyết vấn đề này.

Phong độ của Joao Felix mùa này không tốt và thường xuyên bị Diego Simeone cho ngồi dự bị. Anh cần thi đấu thường xuyên hơn, vì giấc mơ tham dự World Cup 2022.

Ngoài MU sớm liên hệ, các CLB Chelsea, Liverpool, Man City, Arsenal cũng thể hiện sự quan tâm đến Joao Felix.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"