Tin MU 29/9: Quỷ đỏ có nguy cơ mất 8 cầu thủ vào cuối mùa

Tin bóng đá MU 29/9: Hiện Man United đang đối mặt với một mối lo ngại rất lớn chính là việc mất trắng 8 cầu thủ vào cuối mùa.

Quỷ đỏ có nguy cơ mất 8 cầu thủ vào cuối mùa

Khi HLV Erik ten Hag lên nắm quyền vào mùa hè năm ngoái, Man United đã đảm bảo giữ chân nhiều trụ cột như Marcus Rashford, Diogo Dalot và Luke Shaw.

Tuy nhiên, một số cầu thủ đội một chỉ còn 1 năm cuối cùng của hợp đồng. Hiện, Man United đang đối mặt với việc mất trắng 8 cầu thủ vào cuối mùa.

Aaron Wan-Bissaka, người được ký hợp đồng từ Crystal Palace vào năm 2019 với giá 50 triệu Bảng là một trong số những cầu thủ đồng ý gia hạn thêm một năm với Quỷ đỏ.

Trong khi đó, tiền đạo người Pháp Anthony Martial nhiều khả năng sẽ ra đi tự do vào mùa hè tới khi hai bên không còn cảm thấy hạnh phúc cùng nhau.

Loading...

Trong trường hợp Wan Bissaka, Martial và Lindelof đều được phép rời đi, MU sẽ không thể thu hồi được phí chuyển nhượng tổng cộng 118 triệu Bảng mua bộ ba này.

Tin MU 29/9: Quỷ đỏ có nguy cơ mất 8 cầu thủ vào cuối mùa

Hợp đồng của Jonny Evans cũng sẽ kết thúc vào mùa hè tới và chưa có dấu hiệu cầu thủ này muốn tiếp tục ở lại. Thủ môn Tom Heaton được cho là rất muốn chuyển đi vào mùa hè để được thường xuyên ra sân thi đấu và duy trì phong độ.

Ngoài ra, Sofyan Amrabat được ký hợp đồng cho mượn từ Fiorentina với mức phí 10 triệu Bảng nhiều khả năng cũng sẽ ra đi. Tương tự, Sergio Reguilon được mượn từ Tottenham, tuy nhiên, MU hiện không có ý định mua đứt cầu thủ này.

Giúp người chơi có thể đưa ra những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến cho bạn tỷ lệ bóng đá hôm nay mới nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

HLV Ten Hag không muốn cho Hannibal ra đi

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Sevilla từng có kế hoạch chiêu mộ Hannibal Mejbri theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng HLV Erik Ten Hag đã quyết giữ tài năng người Tunisia ở lại. Hiện tại, Romano khẳng định rằng Mejbri đang rất hạnh phúc khi được Ten Hag trao cơ hội ra sân.

Ký giả người Ý cho biết:

“Erik ten Hag tin tưởng vào tiền vệ 20 tuổi, người hiện đang thi đấu rất tốt.”

“Điều tôi có thể tiết lộ với bạn là trong mùa Hè, Sevilla đã muốn có cầu thủ này theo dạng cho mượn từ Man United. Nhưng, Ten Hag đã nói không, ông ấy muốn giữ Hannibal trong đội để cho cậu ấy một số cơ hội.”

“Theo những gì tôi được biết, Sevilla còn đang quan tâm đến Hannibal, họ vẫn hy vọng sẽ hỏi mượn thành công cầu thủ này vào tháng Một, nếu tình hình thay đổi.”

“Hannibal hiện đang rất hạnh phúc ở Man United. Cậu ấy hài lòng với cơ hội mà mình đang có và tình hình hiện tại của bản thân, cũng như với Erik ten Hag.”

Trước đó, Romano khẳng định Man Utd cũng đang lên kế hoạch trói chân Hannibal bằng một bản hợp đồng mới.

Chúng tôi mang đến lich thi dau bong da mới nhất giúp những khán giả yêu mến thể thao nắm bắt và theo dõi những trận đấu hay nhất hôm nay và rạng sáng mai.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"