Tin MU tối 17/9: Berbatov khuyên MU sớm chia tay Van de Beek

Berbatov khuyên MU sớm chia tay Van de Beek; MU đón Rashford trở lại là những tin bóng đá có trong tin MU tối 17/9.

Berbatov khuyên MU sớm chia tay Van de Beek

Berbatov cho rằng Van de Beek có thể ra đi vào năm sau, trừ khi có những thay đổi vượt bậc ngay lập tức: “Van de Beek trông có vẻ lạc lối. Cậu ấy đã hết thời gian cứu vãn sự nghiệp ở Man United. Cậu ấy không có kết quả tốt tại ket qua Ngoai Hang Anh. Cậu ấy xuất phát trước Young Boys nhưng bị thay ra ở giờ nghỉ. Đây là câu chuyện về quãng thời gian của cậu ấy ở CLB.

Nếu cậu ấy thi đấu, cậu ấy sẽ bị thay ra. Nếu vào sân, cậu ấy được chơi khoảng 10 phút. Cậu ấy chưa bao giờ được trao cơ hội thích nghi và thể hiện những gì cậu ấy có thể làm.

Tôi nghĩ thương vụ này chỉ đơn giản là không phù hợp với Van de Beek. Thật buồn bởi vì Man United chi nhiều tiền để có cậu ấy. Nhưng đây là điều xảy ra khi bạn chi tiền chỉ để thỏa mãn các CĐV.

Tôi vẫn hy vọng cậu ấy sẽ có được một cơ hội tốt hơn, nhưng sẽ rất khó xảy ra. Có lẽ CLB sẽ quyết định cắt lỗ, nếu có thể”.

Tin MU tối 17/9: Berbatov khuyên MU sớm chia tay Van de Beek

MU đón Rashford trở lại

Tiền đạo Marcus Rashford đang hồi phục nhanh chóng và dự kiến sẽ trở lại sân cỏ vào cuối tháng 10. Cầu thủ người Anh được nhìn thấy rất khỏe mạnh trong một buổi tập gần đây của MU, sau trận thua sốc 1-2 trước Young Boys tại Champions League.

Trước đó, Rashford đã quyết định trải qua một cuộc phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương vai gặp phải kể từ tháng 11 năm ngoái. Sự trở lại của Rashford là rất cần thiết trong bối cảnh HLV Solskjaer đang không có được sự phục vụ của Edinson Cavani.

Đầu tuần này, chiến lược gia người Na Uy tiết lộ Cavani cần phải nghỉ thêm một thời gian nữa để đạt được thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, ông không tiết lộ nhiều về chấn thương của tiền đạo này.

Ronaldo phải chuyển nhà vì… cừu

Chưa đầy một tuần sau khi dọn đến căn biệt thự 7 phòng ngủ trị giá 6 triệu bảng ở ngoại ô Manchester, Ronaldo và gia đình đã lại phải chuyển sang một căn biệt thự khác trị giá “chỉ” 3 triệu USD ở Cheshire. Lý do: anh không chịu nổi tiếng kêu vào ban đêm của bầy cừu nhà hàng xóm, cũng như lo ngại vấn đề an ninh.

Căn biệt thự mới của Ronaldo từng thuộc sở hữu của một cựu cầu thủ MU. Dù nhỏ nhơn, song nó cũng có đầy đủ bể bơi, rạp chiếu bóng mini, và một garage đủ chứa 4 chiếc xe hơi. Bên cạnh đó là hệ thống camera an ninh, cửa điện tử khá an toàn. Căn biệt thự này cũng gần nơi ở cũ của anh trong giai đoạn đầu khoác áo MU (2003-09).

Loading...

Ronaldo đã ra mắt MU lần thứ hai khi lập cú đúp giúp đội nhà đánh bại Newcastle 4-1. Anh cũng ghi bàn vào lưới Young Boys tại Champions League, nhưng sau đó bị rút ra vì MU đá thiếu người, rồi thua ngược 1-2.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kết quả bóng đá Pháp hôm nay và ngày mai. Xem ngay kqbd Phap nhanh nhất và chính xác nhất tại ketquabongda.com nhé!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"