Tin thể thao 20/9 : Manchester United đàm phán Isco,

Tin thể thao 20/9 : MU đàm phán Isco, Gã hề boxing” Tyson Fury có thể phải phẫu thuật thẩm mỹ, Duy Nhất vô địch giải golf Lexus Challenge 2019

MU đàm phán Isco

Don Balon đưa tin, MU và Real Madrid đang ngồi vào bàn đàm phán về tương lai của Isco. MU đã theo đuổi Isco từ lâu, nhưng không thành công. Một phần vì cuộc sống riêng nên anh không muốn rời Tây Ban Nha.

Nguồn tin của Don Balon cho biết, MU đang cân nhắc chiêu mộ Isco trong tháng Giêng 2020. Trong khi đó, theo Don Diario, có vẻ cầu thủ người gốc tỉnh Malaga, xứ Andalucia, cũng đã tính đến việc rời Real Madrid.

Isco hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Vì thế, ra đi là giải pháp để tìm suất trong đội hình Tây Ban Nha dự EURO 2020. Trong trường hợp không tìm được thỏa thuận về giá chuyển nhượng, MU có thể mượn Isco kèm phí và trả 100% mức lương.

“Gã hề boxing” Tyson Fury có thể phải phẫu thuật thẩm mỹ, được đối thủ chúc phúc

Loading...

Theo tờ thể thao new, sau khi bị rách mí mắt trong trận thắng bằng tính điểm từ trọng tài khi đấu Otto Wallin, Tyson Fury có nguy cơ phải tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để khôi phục nguyên trạng gương mặt trước khi bị tổn thương.

Trong khi ấy, Deontay Wilder – võ sĩ người Mỹ đang giữ đai boxing vô địch WBC thế giới hạng nặng đã lên tiếng cho rằng Tyson Fury vẫn có thể kịp bình phục để tái đấu mình vào tháng 2 năm sau. Trước đó, ở cuộc đọ sức đầu tiên vào ngày 1/12/2018 tại Staples Center, Los Angeles, họ đã hòa nhau sau 12 hiệp.

Duy Nhất vô địch giải golf Lexus Challenge 2019

Điểm -1 ở vòng cuối, cũng là thành tích chung cuộc, giúp Trần Lê Duy Nhất vô địch giải chuyên nghiệp Lexus Challenge 2019.

Sau FLC Vietnam Masters hồi tháng 8, chiếc Cup cùng số tiền thưởng 270 triệu đồng ở Lexus Challenge là thắng lợi thứ hai của Duy Nhất trong vòng một tháng trên đấu trường chuyên nghiệp trong nước.

>>>> Tham khảo kết quả bóng đá các giải bóng đá hàng đầu thế giới tại website https://kqbd24h.com/

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"