Khám phá tính cách cung hoàng đạo Song tử và Nhân mã

Tính cách của cung hoàng đạo Song tử và Nhân mã có điểm khác nhau nhưng chung qui lại rằng 2 cung này đều rất cuồng nhiệt và rất thông minh.

Khi Nhân mã là nóng hổi, nồng nhiệt, mạnh mẽ, cá tính, dễ tức giận, cuồng nhiệt. Thì Song tử lại dí dỏm và ưa chuyện trò ở bên, mọi thứ trở nên thú vị. Linh hoạt, nhanh trí. Dưới đây bạn sẽ đi tìm hiểu rõ hơn về tính cách 2 cung hoàng đạo này trong bói vui nhé.

Tính cách cung hoàng đạo Song tử

Giống như biểu tượng của mình (cặp song sinh), trong Song Tử dường như luôn tồn tại hai cá thể độc lập mà bạn sẽ không bao giờ biết chắc là mình đang đối mặt với… “ai”. Có lúc, bạn thấy họ dễ gần, vui vẻ, tám chuyện không ngừng, bắn tim tá lả. Nhưng cũng có khi, bạn lại thấy con người này đạo mạo, bồn chồn, đầy suy tư và thậm chí là thiếu quyết đoán nữa.

Được cái Song Tử sở hữu kỹ năng giao tiếp thượng thừa, nên dù đang thể hiện khía cạnh nào trong tính cách mình, họ đều có thể dễ dàng thích ứng đủ loại tình huống. Nhìn chung, khi có Song Tử ở bên, bạn sẽ thấy mọi thứ thật là thú vị. Được quen với họ thực sự là rất tuyệt vời.

cung hoàng đạo
Tính cách cung Song Tử

Tuy nhiên, với cái miệng dẻo quẹo đầy lắt léo cộng thêm biệt tài sử dụng nhuần nhuyễn một loạt hình ảnh so sánh, ẩn dụ,… nhằm kích thích trí tưởng tượng bay xa, Song Tử có thể khiến sự thật trở nên mông lung và rối rắm. Đây là lý do cãi nhau tay đôi với họ là một trò… tương đối hack não. Thực ra, Song Tử cần học cách nói chuyện thẳng thắn thay vì cứ mãi hứa hẹn những gì người khác muốn nghe.

Song Tử thích những thú vui đơn giản như chuyện trò với mọi người hoặc dạo lòng vòng quanh thành phố. Họ còn hứng thú với âm nhạc, tạp chí, sách, các thể loại blog. Điều mà cung hoàng đạo này ghét nhất chính là lộ trình được lập sẵn, sự lặp đi lặp lại, phải ở một mình, bị giam cầm.

Môi trường tốt nhất để Song Tử phát triển, cảm thấy được là mình là hiệu sách, viện bảo tàng và bất cứ địa điểm nào có đông người tụ tập, chuyện trò rôm rả.

Tính cách cung hoàng đạo Nhân mã

Nhân Mã, chòm sao thứ 9 trong hệ 12 chòm hoàng đạo, có lẽ là 1 trong những chòm sao tinh tú nhất của hệ ngân hà. Mang hình bóng của vị thần nửa mình người, ngựa, đeo chiếc cung lớn trên người, sau lưng là bộ tên tẩm độc dịch chết người, hiên ngang đứng giữa sơn hà. Có lẽ vì vậy, mà cá tính của Nhân Mã không hề lẫn được với chòm sao nào.

Loading...

Về sức mạnh, bạn không nên chê bai Nhân Mã. Với thân mình nửa thú, Nhân Mã có thú tính rất cao, cơ thể cường tráng của Nhân Mã luôn là đặc điểm nổi bật trên những Nhân Mã nam. Với Nhân Mã nữ, bạn cũng đừng nghĩ họ không mạnh khỏe, họ có thể chống chọi lại với thời tiết khắc nghiệt, đi bộ cả ngày mà không hề hấn gì. Và 1 điều nên lưu ý, đua tốc độ với Nhân Mã là 1 điều không hề thông minh chút nào, với 4 chân ngựa, Nhân Mã là chòm sao nhanh nhẹn nhất trong cả 12 chòm sao. Nếu có thắng, thì đó cũng chỉ là 1 lần hi hữu.

Đồng thời, với hình dáng của người rừng, Nhân Mã luôn là những người có cơ thể rất hoàn mĩ, cân đối. Mọi Nhân Mã đều có 1 cơ thể quyến rũ về nhiều mặt, và Nhân Mã nào cũng biết điều đó.

Về trí óc, Nhân Mã không bao giờ để người khác phải phàn nàn. Sinh ra vào cuối tháng 11, đầu tháng 12, chòm sao của thần Dớt chiếu thẳng qua Sao Hỏa vào Trái Đất, Nhân Mã cũng từ đó được hưởng trí tuệ cực lớn của Thần Dớt. Tư duy nhanh, nhạy bén, logic, và luôn xử lý mọi tình huống bất ngờ 1 cách rất tinh tế. Nhân Mã chỉ đứng nhì trong bảng trí thông minh (sau Song Tử).Nhưng có 1 tính cách mà Nhân Mã nào cũng có đó là: Lười suy nghĩ. Vì vậy, Nhân Mã có thể luôn bị coi là lười, nhanh nhảu, hấp tấp, nhưng bạn nên xét lại. Mọi hành động của Nhân Mã đều có lý do riêng và rất logic, nếu nó không thành thì sẽ là 1 bài học của Nhân Mã, và điều đó sẽ không bao giờ xảy ra lần 2.

Theo ocduiblog, Nhân mã có 1 nụ cười rất duyên….vì đơn giản, họ rất hài hước.Được Thần Dớt phù hộ về tư duy, họ cũng được hưởng cái tính hài hước, dí dỏm của vị thần này. Bạn không thể chịu đựng được 5′ ở bên Nhân Mã mà không cười khi họ vui. Và tất nhiên, sẽ có lúc bạn sẽ là mục tiêu để cười vào của Nhân Mã, nhưng đừng tự ái, điều Nhân Mã luôn hướng tới là sự vui vẻ của người khác. Nên hãy cười cùng họ, nếu không, họ sẽ ríu rít xin lỗi và bạn sẽ làm họ buồn.

Loading...