Tử vi cung Song Tử và Bảo Bình thứ hai ngày 19/08/2019

Thứ hai ngày 19/08/2019 tử vi của 2 cung hoàng đạo Song Tử và Bảo Bình như thế nào về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên… Mời các bạn cùng Ocduiblog.com xem chi tiết nhé!

1/ Tử vi cung Song Tử thứ hai ngày 19/08/2019

Tử vi 2020 cho biết công việc hôm nay của Song Tử diễn ra suôn sẻ, tài lộc tăng tiến, dù không đến mức tiền vào như nước nhưng nhìn chung chuyện kiếm tiền đã nhẹ nhàng hơn nhiều. Những bữa ăn qua loa vội vàng khiến sức khỏe nhanh xuống cấp, đề kháng kém và còn có nguy cơ mắc bệnh dạ dày nữa.

Tài lộc trong ngày cũng khá tốt nhưng vì Song Tử không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu ăn chơi hưởng thụ chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì. Quan điểm của bạn là làm được chơi được, căng thẳng mệt mỏi thì phải xả hơi, nên chẳng thể giữ được đồng nào cho mình.

Bói ngày sinh theo ngày tháng năm sinh cho biết hôm nay chuyện tình cảm ngày hôm nay của Song Song không được như ý do có một mâu thuẫn nho nhỏ đã xuất hiện giữa hai người. Đã là người yêu của nhau thì đừng nên so đo chuyện hơn thua, dù ai là người sai đi nữa thì cũng đừng ngại là người xuống nước trước.

2/ Tử vi cung Bảo Bình thứ hai ngày 19/08/2019

Thứ hai, nháy mắt phải thấy Bảo Bình có tinh thần cảnh giác cao độ, bạn chỉ tin vào trực giác của mình, sẵn sàng nhìn nhận những điều mới mẻ. Nhờ vậy mà hiệu suất làm việc nâng cao, biết nhìn xa trông rộng, tài kiếm tiền vượt trội.

Loading...

Thế nhưng chuyện tình cảm chẳng thể xoay chuyển cục diện này, cuộc tình tan vỡ khiến người vô tâm đến đâu cũng không thể thờ ơ. Nhưng bạn lại bình thản hơn bao giờ hết, chẳng ai biết trong lòng Bảo Bình đang nghĩ gì, lúc này bạn chỉ muốn ở một mình, không muốn bị làm phiền hay làm bất cứ việc gì.

Mặt trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Ngư là một người cởi mở. Bạn rất thích giao lưu, kết bạn với mọi người và yêu thích cảm giác đi đến đâu cũng gặp được người mà mình quen biết.

Loading...