Tử vi ngày 18-01-2018 Thứ Năm của cung Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư

xem tu vi 2018 hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ năm ngày 18/01/2018 cung Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư về những dự đoán trong công việc, sức khỏe và tình duyên.

ma-ket

1. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Loading...

Ngày mới, Ma Kết đi làm với tinh thần tương đối uể oải. Đó là nguyên nhân của một buổi tối thức khuya…xem phim. Hôm nay bạn rất nhiều việc, vì thế đừng mải mê làm việc riêng nữa nhé, tập trung hoàn thành hết trong giờ hành chính rồi tối nay dành thời gian ngủ nghỉ sớm đi nhé.

Phương diện tài chính của Ma Kết đang có sự dao động. Bạn phân vân về việc mua món này món kia, nên túi tiền lúc nào cũng thấp thỏm, lo sợ bị bạn…rút hết ruột. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng, món nào thực sự cần thiết hẵng mua nhé Ma Kết.

2. tu vi 2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng của Bảo Bình ngày hôm nay rất tốt. Công việc có sự tiến triển nên tinh thần làm việc của bạn cũng theo đó mà phấn khởi hơn. Thậm chí, bạn còn không ngại chủ động trả tiền khi đi ăn cùng với đồng nghiệp buổi trưa.

Nếu có dấu hiệu tranh cãi khi đang nói về một vấn đề nào đó trong phòng làm việc, Bảo Bình nên là người đứng ra hòa giải nhé. Cũng giống như Thiên Bình, bạn rất có khả năng thuyết phục người khác. Cách nói chuyện vui vẻ, tếu táo của bạn cũng sớm lấy lại được không khí trong phòng mà thôi.

3. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư đã quyết định “vùng dậy” sau một thời gian dài chịu đựng áp lực. Bạn không cần phải lo sợ, quyền lợi của bạn, bạn được hưởng, chứ không phải là đi xin xỏ bất kì một ai. Chỉ khi bạn vùng lên đấu tranh, thì bạn mới có thể bớt được áp lực, bớt phải suy nghĩ.

Chỉ số may mắn của Song Ngư hôm nay rất cao. Bạn đi đâu, làm gì cũng có người giúp đỡ. Tuy nhiên hãy cẩn trọng với những người không thực sự quen biết nhé. Có rất nhiều người trước giúp bạn, sau lại tìm cách hại đấy.

Nguồn: ocduiblog.com tổng hợp

Loading...

"Lưu ý: Các bộ số mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia chơi, hãy cân nhắc kỹ và nhớ rằng việc tham gia đánh số đề là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"