Tử vi ngày 28/12/2022 tuổi Tuất: Ngày Chính Tài độ mệnh

Xem tử vi ngày 28/12/2022 của tuổi Tuất nhằm ngày 6 Tháng 12 Ngày Ất Mão, Tháng Quý Sửu, Năm Nhâm Dần. Để xem hôm nay của tuổi Tuất như thế nào tại Ocduiblog.com nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Tuất ngày 28/12/2022

May mắn trong ngày nằm nhiều nhất ở sự nghiệp do Chính Tài độ mệnh, nhất là những người có nghề tay trái hoặc làm việc tự do. Cứ nỗ lực đi, thời gian cuối năm bạn sẽ được đền đáp, mùa màng bội thu, kinh doanh thì có lộc. Nhờ thế mà tinh thần của bạn cũng được cải thiện, nhiều người có cơ hội thăng tiến.

Loading...

Người tuổi Tuất hôm nay cứ luôn cảm thấy mọi việc không cân bằng, không thỏa mãn thì mặt tài vận nhất định đi xuống. Người này không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ.

Xem bói tuổi vợ chồng cho biết  thật không may vì Mộc khắc Thổ nên Tuất cần điều chỉnh bản thân để tránh phải đối mặt với sự rạn nứt trong mối quan hệ hai người và quan hệ ruột thịt. Trong chuyện tình cảm luôn cần sự đồng thuận từ cả hai phía, nếu chỉ có một người vui đắp thì khó lắm.

Bạn cần hành khí hoạt huyết, hóa ứ thông trệ, thanh nhiệt giải độc để ý nghĩa tăng cường tuần hoàn, chống viêm, làm sạch da. Để có làn da đẹp, người tuổi Tuất cần giữ đầu óc thoải mái, tránh căng thẳng. Tăng cường vận động thể lực, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tuần hoàn.

Tử vi ngày 28/12/2022 tuổi Tuất: Ngày Chính Tài độ mệnh

Chi tiết tử vi từng can chi tuổi Tuất ngày 28/12/2022

– Tử vi ngày 28/12/2022 tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Xem bói bài hàng ngày cho biết khi bắt tay vào việc thì chớ nên chán nản. Bởi vì dù có gặp trở ngại, khi đối đầu với công việc hoặc chuyện tình cảm phải có sự cố gắng. Ngày thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp. Không nên nhúng tay vào chuyện người. vận tiền bạc còn gặp nhiều trở lực, hoặc có khi phải cực nhọc mới có. Hao tốn về giao thiệp hoặc hao về bồi thường tu bổ, mua sắm, chi phí đáo hạn. Là ngày có khách hoặc có sự hội họp, gặp gỡ. Có tin tức.

– Tử vi Thứ Tư ngày 28/12/2022 tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Chuyện vui hóa ra buồn. Cho nên việc tình cảm không nên đi quá giới hạn. Là ngày có nhiều công việc cần phải toan tính, hoặc nhận nhiều tin tức khó khăn, rủi ro, tai nạn cần phải giải quyết. Tuy nhiên không nên nóng tánh, hấp tấp bởi sẽ gây nên không có kết quả. Nên có sự dời hẹn, hòa hoãn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh nhưng không phải là lộc bất ngờ.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) ngày 28/12/2022 : Mọi việc trong ngày nên cẩn trọng chớ nên để tình thế hoàn cảnh sai khiến mình, hoặc hấp tấp mà đạt được kết quả không như ý muốn. Mọi sự càng chậm càng tốt. Và đối với chuyện tình cảm không nên nói hết hoặc thật lòng dễ có sự thiệt thòi, hoặc có khi hao tốn vì tiệc tùng vui chơi, mua sắm, tu bổ, sửa chữa.

– Tử vi Thứ Tư ngày 28/12/2022 hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) Là ngày có rất nhiều sự việc xảy ra khiến mình phải đối phó trong sự khó khăn hoặc có khi là những tin tức không tốt đến dồn dập có liên quan đến công danh, tài lộc, bổn mạng của mình và thân nhân, bè bạn. Cần phải đề phòng rủi ro, tai nạn, bị ép uổng, hoặc chơi xấu, sẽ dính vào sự thị phi, tranh cãi, hoặc liên quan tới pháp luật. Việc làm cũ có vấn đề. Dễ có sự đáo hạn, định kỳ mà mình không thể giải quyết. Nên tìm gặp quý nhân hoặc là dùng tình cảm để mong người giúp đỡ. Có tin xa.

– Tử vi ngày 28/12/2022 tuổi Bính Tuất (Thổ, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Là ngày không nên hành động hoặc mưu sự những việc lớn lao. Nếu như có người tới đề nghị hoặc bàn thảo công việc thì cũng chớ nên tin vì sự thật không đúng như vậy. Chỉ có những tin mang tới sự bất lợi cho mình, hoặc sự khó khăn của những người khác mong muốn mình giúp đỡ. Không nên giải quyết theo tình cảm. Vận tài lộc tốt

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tử vi tuổi Tuất ngày 28/12 sẽ hữu ích với bạn đọc

Loading...