Tử vi thứ 4 ngày 2/8 của 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 2/8/2017: Song Ngư bận rộn, Sư Tử cảm thấy tồi tệ vì bị từ chối, Thiên Bình cần nghỉ ngơi nhìn lại mọi việc …

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương có nhiều biến động và nếu vẫn có chút vướng bận với quá khứ thì hãy tự tin thay đổi để có tương lai tốt đẹp hơn. Đừng ngại phải thay đổi và tận hưởng những điều mới mẻ đang diễn ra trong cuộc sống của bạn.

Mọi người tin tưởng và quan tâm tới ý tưởng của bạn nên đừng ngại chia sẻ, người thân sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích cho những vấn đề bạn đang gặp phải. Điều này hứa hẹn kế hoạch của Bạch Dương sẽ thành công ngoài mong đợi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hiểu rõ ưu và nhược điểm của đối phương nên tạm quên đi những gì họ khiến bạn không vui và nhìn vào mặt tích cực. Tuy nhiên, để xây dựng một tình yêu vững bền Kim Ngưu cần chân thành nói ra những gì có thể để người ấy thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Nên biết lắng nghe khi người ta bày tỏ Kim Ngưu nhé.

Loading...

Đã lâu rồi không hỏi thăm một số người bạn thân thiết nên xảy ra tình trạng “xa mặt cách lòng”.Kim Ngưu nên liên lạc lại và chia sẻ với họ cuộc sống hiện tại. Đôi ba câu chuyện vui giữa hai người cũng giúp bạn giảm stress hơn nhiều đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là ngày hạnh phúc của Song Tử. Bạn được phép hi vọng vào tiến triển tốt đẹp trong các mối quan hệ mới của bạn gần đây. Có thể nói, cuối cùng bạn đã tự đặt những bước đi đầu tiên vững chãi cho chính mình, mà từ đó, bạn sẽ có thể phát triển vượt ra xa khỏi mọi giới hạn.
Bạn có xu hướng cầu toàn trong công việc, mọi thứ đối với bạn phải hoàn hảo, bạn bắt ép bản thân làm việc và điều đó sẽ khiến bạn luôn luôn cảm thấy mệt mỏi vì không được như ý mình. Hãy để bản thân được mắc sai lầm, không tạo áp lực cho người, cho mình, từ đó bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn
Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự góp ý thẳng thắn của người lớn là điều đáng quý. Họ có nhiều kinh nghiệm sống và biết cách ứng xử hơn bạn đấy. Vì vậy, đừng bỏ ngoài tai những lời khuyên bạn nhận được trong ngày hôm nay nhé Cự Giải.

Cự Giải tự tin vì sự thông minh nhanh nhạy của mình nhưng tình huống lần này khó khăn hơn thường lệ. Vì thế đừng vội bỏ qua ý kiến đóng góp của mọi người, chúng khá hữu ích cho bạn đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bị từ chối là cảm giác tồi tệ nhất. Bạn thấy thật tệ và dường như thế giới hôm nay đang chống lại mình vậy. Vì vậy, trong ngày hôm nay Sư tử hãy rủ bạn bè đến những nơi có thể tâm sự, chia sẻ để vơi bớt nỗi buồn

 

Bạn cố gắng loại bỏ hết lượng đường trong chế độ ăn trong thời gian gần đây nhưng nên hiểu rằng đường bổ sung năng lượng cho bạn vì vậy lượng đường trong máu thấp sẽ làm tăng cảm giác mệt mỏi nhưng đừng vì vậy mà quá lạm dụng bằng cách uống nước ngọt và quá ăn nhiều đồ ngọt: Nữ giới dùng 6 thìa cà phê đường và nam giới dùng 9 thìa cà phê đường mỗi ngày.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm hồn Xử Nữ hôm nay lãng mạn và đầy cảm xúc, hẳn nhiên ai cũng có thể phát hiện thấy bạn đang đầy hưng phấn. Đừng cố gượng ép mình vào công việc hay các trách nhiệm riêng, hãy sống như bạn muốn đi nào.

Nếu ai đó trong gia đình nhắc nhở Xử Nữ thì đừng vội cãi lại, hãy biết lắng nghe nhiều hơn để còn biết đâu là điểm yếu của mình và dành thời gian chỉnh sửa dần.

Bạn có chút vướng mắc về chuyện tiền bạc nhưng đừng lo nghĩ quá, tất cả mọi việc rồi sẽ có cách giải quyết. Nếu muốn mua sắm gì thì hôm nay không phải thời điểm thích hợp.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay của Thiên Bình đang biến tình yêu của mình trở thành địa ngục vì thái độ khó chịu. Cho dù người ấy có làm gì đi nữa bạn vẫn không cảm thấy hạnh phúc. Thiên Bình khiến cho mối quan hê trở nên căng thẳng và hai người cãi cọ không ngừng.

Hôm nay, Thiên Bình nên dành thời gian cho riêng mình trước, tưởng tượng hôm nay là ngày nghỉ và nghỉ ngơi nhiều hơn để tâm trạng của mình được lắng dịu.

Hãy kiên nhẫn và đừng bỏ cuộc nếu Thiên Bình đang phải đối mặt với những vấn đề dường như không thể giải quyết. Thử nghĩ lại xem với những khó khăn trước đây bạn đã vượt qua như thế nào? Hãy thử nhìn lại

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Mối quan hệ có những dấu hiệu thay đổi đáng kể và bạn vẫn chưa hiểu điều đó là tích cực hay tiêu cực. Ngoài ra, nếu đang mong muốn đưa mối quan hệ của mình và đối phương lên một mức mới, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn làm những điều mình ấp ủ bấy lâu nay. Nếu còn độc thân, đây là cơ hội tốt để Hổ Cáp nắm thế chủ động và tìm cho mình nửa hoàn hảo.
Bạn nên tạo cho mình thói quen triệt để giải quyết vấn đề, không trốn tránh hay tự dằn vặt, đau khổ, phải tin rằng điều gì cũng có thể giải quyết được, chuyện gì rồi cũng sẽ qua, hãy suy nghĩ tích cực chẳng hạn như liệt kê những dự án sắp tới của bạn, hãy nghĩ đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống để đưa bộ não của bạn vào trạng thái năng động hơn, phấn chấn hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình cảm của Nhân Mã và người ấy khá hài hòa khi hai người đều hiểu rõ điểm yếu điểm mạnh của nhau. Không dễ gì có được mối quan hệ như hiện tại, đây là kết quả sau một thời gian dài hẹn hò và chịu khó thấu hiểu, lắng nghe nhau.

Có hiểu lầm trước đây hôm nay được làm sáng tỏ. Hôm nay thái độ của Nhân Mã khá nhã nhặn và rất biết lắn nghe nên mọi người khá hài lòng về bạn.

Tất cả mọi thứ tiến triển khá tích cực và đúng như bạn mong đợi. Bạn hoàn thành nhiệm vụ có tính phức tạp đưa ra những quyết định quan trọng cho công việc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi thứ diễn ra ngày hôm nay đều như thách thức, trêu ngươi Ma Kết vậy. Tất cả chỉ ổn thỏa hơn nếu như bạn sắp xếp lại công việc cho hợp lý, có trình tự, sau đó dần dần từng bước giải quyết chúng. Đừng vội vàng, hấp tấp nhé.

Ma Kết lặp lại một lỗi cũ trong công việc nhưng đừng nản lòng, hãy tập trung nhiều hơn vào công việc bạn sẽ không để lỗi này tái diễn thêm lần nào nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng của Bảo Bình rất tuyệt vời nhưng hãy để ý tâm trạng của người yêu bạn một chút nhé, nếu họ đang không vui thì đừng tỏ ra hứng khởi quá. Nếu không họ sẽ nghĩ bạn không đồng cảm hay quan tâm tới cảm xúc của người khác.

Nếu ai đó trong gia đình muốn nhờ Bảo Bình giúp đỡ gì hãy nhiệt tình hỗ trợ họ nhé. Vì sau này sẽ có những lúc họ sẽ giúp bạn khi bạn gặp vấn đề tương tự.

Nếu dự định làm gì thì hôm này là thời điểm thích hợp để đưa ra kế hoạch hành động. Mọi người rất tin tưởng vào khả năng của Bảo Bình, vì thế hãy mạnh dạn lên nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây sẽ là một ngày bận rộn, bởi Song Ngư sẽ phải mất không ít thời gian cho việc trao đổi công việc qua điện thoại. Có thể bạn sẽ phải kiên nhẫn một chút với một số cuộc trò chuyện, nhưng chỉ cần bạn nỗ lực một chút, tất cả sẽ ổn thôi.

Bạn đối mặt với tình huống khó khăn, muốn có người hỗ trợ nhưng xem ra không ai sẵn lòng vì vấn đề của họ cũng đã đủ mệt mỏi. Chính khó khăn là yếu tố thử thách lòng người. Đầu hàng ngay từ điểm xuất phát, hoặc bỏ cuộc giữa chừng, bạn mãi chỉ là kẻ thua cuộc mà thôi. Vì thế, hãy cố gắng giữ lửa và nỗ lực hết mình bạn nhé.
Hãy để ý tới sức khỏe nếu bạn không muốn kiếm tiền rồi lại đổ tiền vào chạy chữa bệnh. Mỗi ngày nên vận động nhẹ nhàng để cơ thể luôn được dẻo dai, phấn chấn. Nhưng đừng vận động quá nặng, quá lâu khiến cơ thể bạn suy nhược, lao lực, thay vào đó nên có những thời gian nghỉ ngơi, thư giãn như đọc sách, đi siêu thị, xem phim, buổi tối đi dạo sau bữa ăn…


Loading...