Tử vi thứ bảy ngày 22/7 của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán tử vi thứ 7 ngày 22/7/2017 của 12 cung hoàng đạo về sức khỏe, tình yêu, tài chính … của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Bình …

Tử vi ngày mới cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thật may mắn hôm nay bạn sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc, chinh phục được những khó khăn mà trước đây bạn nghĩ mình sẽ không bao giờ làm được. Tuần này bạn đã chứng minh điều ngược lại, khẳng định năng lực cũng như vị thế của bản thân. Trong hôm nay bạn chỉ điều khiển những gì trong phạm vi mà bạn đã lên kế hoạch sẵn trước đó. Còn những gì vượt quá thì đừng cố bon chen lấy nó nhé!

Tử vi ngày mới cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay, làm gì Kim Ngưu cũng luôn vạch mục tiêu và xác định phương hướng rõ ràng. Đó là ưu điểm cần phát huy. Tuy nhiên, có những điều không cần phải quá rạch ròi đâu, nhất là trong chuyện tình cảm.

Sự minh bạch đôi khi “giết chết” yếu tố lãng mạn. Trong trường hợp này, theo tử vi http://skvty.com, Kim Ngưu cứ biết mà vờ như không biết thử một lần xem sao, biết đâu mối quan hệ của hai bạn sẽ có sự thăng cấp bất ngờ, không còn e dè, ngại ngùng như hiện tại.

Dù tình hình tài chính khả quan, nhưng bạn không nên quá ư rộng rãi rồi chiều theo mọi yêu cầu nguyện vọng của người khác bởi kẻ chịu thiệt sẽ là bạn. Hãy suy nghĩ khôn ngoan và đừng phung phí tiền bạc cũng như sự tử tế của mình.

Tử vi ngày mới cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Nuôi dưỡng tình yêu bao giờ cũng khó hơn là khơi gợi tình yêu, bạn thấm thía điều này khi cuộc tình từng cháy bỏng nay như ngọn lửa sắp tàn. Hơi ấm mỏng manh từ ngọn lửa đó chẳng đủ để sưởi ấm trái tim cả hai người, dù giữa mùa hè nhưng tưởng như đang lạc vào mùa đông giá rét
Người ấy thì nghĩ rằng bạn đang làm quá mọi chuyện lên. Bạn thì cho rằng người ấy vô tâm và chẳng chịu chú ý đến cảm xúc của mình. Hai nửa từng gắn bó khăng khít giờ vì quan điểm trái ngược mà như hai thỏi nam châm cùng dấu, cứ đẩy nhau ra xa mãi.
Tử vi ngày mới cung Cự Giải (24/6 – 22/7)
Quả là một ngày không mấy dễ chịu đối với Cự Giải, dù là ngày nghỉ, bạn vẫn chăm chỉ tới thư viện đọc sách và mượn sách về nhà. Chuẩn bị hành trang và đảm bảo kỳ thi tới nhất định thành công. Không chỉ bạn cảm thấy vui mừng mà ngay cả thầy cô, cha mẹ bạn cũng thấy tự hào. Với những ai đã đi làm, bạn sẽ có cơ hội thể hiện bản thân với cấp trên và đồng nghiệp, kết quả sẽ vô cùng mỹ mãn.
Hãy nghỉ ngơi lúc này rất cần thiết cho bạn để tăng tính sáng tạo, thoát khỏi bộn bề cuộc sống và cũng là lúc để bạn bồi bổ sức khỏe của mình.
Tử vi ngày mới cung Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử đang được Thần Tài ghé thăm, bao nhiêu may mắn về tiền bạc thì chòm sao này hốt hết cả. Ra đường cũng nhặt được tiền chính là nói bạn hôm nay đó. Chẳng phải lo phiền về tiền nên bạn thoải mái tiêu xài. Nhưng mà này, đừng có phung phí quá nhé, tiền núi cũng hết nếu lãng phí đó.
Có điều đáng tiếc rằng công việc của bạn lại chẳng được trôi chảy như vậy. Đụng đâu hỏng đấy, bạn chẳng hiểu sao hôm nay mình lại đen đủi thế nữa. Có mỗi một việc thôi nhưng cứ phải làm đi làm lại, làm tái làm hoài, tốn biết bao nhiêu là thời gian.
Tử vi ngày mới cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Một ngày khiến cho bản thân mình đang nằm trong sự bế tắc của cuộc sống, bạn hãy tự mình vượt qua mọi giới hạn sự khó khăn, hãy để bản thân mình được thảnh thơi trong ngày hôm nay. Đừng làm bản thân mình phải gò bó bởi bất cứ một thứ gì đó Xử Nữ nhé! Tình hình tài chính không được như mong đợi khiến bạn có cảm giác lo lắng, bất an, bạn nên có kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý và phù hợp nhất nhé!
Ngày nghỉ rồi, đừng ham hố công việc nữa, hãy gác qua một bên để cơ thể bạn được thư giãn chút coi, đừng “hành hạ” nhau như thế nhé.
Tử vi ngày mới cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình đang phải đấu tranh tư tưởng dữ dội về việc gì đó trong ngày hôm nay. Có thể việc này liên quan tới công việc hoặc chuyện tình cảm. Dù thế nào đi nữa, nếu giữ vững lập trường ngay từ đầu, bạn đã không phải khổ sở thế này. Đây cũng là bài học mà bạn cần ghi nhớ.

Mặt tình cảm của Thiên Bình trong ngày thứ bảy này có dấu hiệu xuống dốc. Bạn cần dành thời gian hơn để chăm chút cho mối quan hệ của mình hơn là can thiệp vào chuyện của người khác. Một cú điện thoại, tin nhắn yêu thương, hoặc nếu có thể, hãy tặng đối phương món quà nho nhỏ nào đó để hâm nóng tình yêu.

Tử vi ngày mới cung Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Dù làm việc gì đi nữa, Bọ Cạp hôm nay cũng đừng bao giờ đặt ra những yêu cầu quá cao cho bản thân mình. Điều này chỉ mang lại áp lực và căng thẳng cho chính bạn mà thôi. Hãy tạm gác mọi chuyện lại và nghỉ ngơi cho lại sức. Chuyện tình cảm của bạn trong ngày hôm nay có xu hướng khởi sắc, nhân duyên tốt đẹp, đi đâu cũng có người để mắt tới. Hãy tập trung

Tử vi ngày mới cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã đang kiểm soát công việc khá tốt, mọi chuyện đều nằm trong dự tính của bạn. Giờ chưa phải là thời điểm để bạn có thể thành công, nhưng ít nhất bạn cũng hoàn thành rất tốt kế hoạch của mình, không phạm phải sai lầm đáng tiếc nào.
Đây là lúc mà bạn trau dồi thêm kinh nghiệm và kiến thức cho mình đó. Muốn làm bất cứ việc gì đều không thể không có hai thứ đó. Bản thân mình không có năng lực thì sao có thể thành công được. Bạn đã sẵn có tư chất rồi, chỉ cần kiên trì cố gắng thêm chút nữa thôi, thành công sẽ tới.
Tử vi ngày mới cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay được nghỉ ngơi rồi, Ma Kết nên dành thời gian để suy ngẫm và tìm cách giải quyết những vấn đề mà bạn vẫn tìm cách trốn tránh trước đây. Cách tốt nhất để vượt qua mọi rắc rối chính là đối mặt với nó chứ không phải chạy trốn, bạn hãy mạnh dạn lên.

Đừng giữ bộ mặt khó đăm đăm của mình khi nói chuyện với người khác, dù là người bạn không có cảm tình đi chăng nữa. Thứ nhất, điều đó sẽ khiến các nếp nhăn trên mặt bạn hình thành nhiều hơn, vô cùng xấu xí. Thứ hai, người đối diện sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu

Tử vi ngày mới cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thứ 7 này có đi tụ tập cùng bạn bè hay đến buổi gặp gỡ,nói chuyện nào có nhiều người không? Đừng từ chối nếu được mời nhé, hôm nay sẽ là ngày bạn gặp được ý trung nhân của mình đó. Đào hoa đang nở rộ mà, đừng để cơ hội vụt qua mất nhé.
Có điều, khi mới gặp mặt có thể người ấy sẽ chẳng hoàn hảo như trong tưởng tượng của bạn đâu. Nhưng mà trên đời làm gì có ai hoàn hảo đâu chứ. Đừng chỉ nhìn vào những điểm bạn chưa vừa ý mà phải biết nhìn vào điểm tốt của nhau và cùng nhau hoàn thiện mới là đúng.
Tử vi ngày mới cung Song Ngư (19/2 – 20/3)
Hôm nay đáng lẽ ra là ngày nghỉ nhưng Song Ngư lại phải căng thẳng đầu óc vì vấp phải cuộc tranh cãi lớn. Hơn thế, bạn rơi vào thế trung lập giữa hai bên chiến tuyến. Nhiệm vụ của bạn là phải giải quyết dứt điểm sự xung đột này bằng cách nào khôn ngoan nhất có thể.

Hãy sử dụng cái đầu lạnh để giải quyết công bằng, khiến mọi người phải nể phục. Chuyện tình cảm lên như diều gặp gió, chúc mừng 2 bạn nhé hôm nay Song Ngư sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn trúng ý nhé. Đã tới lúc lũ bạn thân phải phát hờn với chuyện tình lãng mạn của bạn rồi đó. Tình yêu khiến con người ta thêm phần bay bổng, biết đâu trong ngày bạn còn làm thơ nữa ấy chứ.

Loading...

 

Loading...