Tử vi tuổi Dậu thứ năm ngày 18/04/2019

Thứ năm ngày 18/04/2019 của con giáp tuổi Dậu như thế nào về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên… Mời các bạn cùng Ocduiblog.com đi tìm hiểu nhé!

Loading...

1/ Tổng quan tử vi tuổi Dậu thứ năm ngày 18/04/2019

Theo tử vi 2019, dưới tác động của Tự Hình người tuổi Dậu tỏ ra không muốn kiêng nể ai cả vì tự cho rằng mình đúng. Bản mệnh nên nhớ rằng cuộc sống luôn có những điều trái xoáy, không theo ý mình cho dù bản thân đã rất nỗ lực. Bạn có thêm kinh nghiệm sống qua chuyện này là tốt rồi.

Thiên Quan mang lại cho con giáp tuổi Dậu bài học, có thể vì chỉ mơ mộng viển vông, đây là ngày mà bạn nên đối mặt với thực tế, bởi chúng giúp bạn có được một bức tranh toàn cảnh về những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình.

Hôm nay trong tình yêu, tuổi Dậu chỉ muốn có một mối quan hệ không ràng buộc, không trách nhiệm, không chiếm hữu. Tuy nhiên, giấc mơ chỉ là giấc mơ. Thực tế là bạn đang sở hữu mối quan hệ có tất cả các yếu tố ấy. Và bởi vậy, bạn không cảm thấy hạnh phúc về điều đó.


2/ Chi tiết tử vi các tuổi Dậu thứ năm ngày 18/04/2019

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Việc gì cũng nên từ từ giải quyết dù có gặp sự trắc trở khó khăn. Nên giữ hòa khí trong nhà hoặc mọi người. Đi xa, di chuyển bất lợi. Có người đem đến tin buồn.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Không nên tính toán chuyện cao xa, mọi việc chỉ nên bình thường. Đừng để hoàn cảnh tin tức bên ngoài lôi cuốn sẽ không có kết quả. Việc di chuyển, đi lại chỉ thêm hao tốn.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Xem lịch âm dương thấy hôm nay là ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều không nên tiến hành, giải quyết, nên dè dặt trong mọi chuyện. Có sự hao tốn, cực nhọc về đám tiệc khách khứa, người thân đến. Đi xa bất lợi.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có nhiều sự việc xảy ra ngoài ý muốn, ngoài dự tính. Cho nên sự toan tính tiến hành công việc dù đó là chuyện công danh hay tình cảm đều không nên. Chỉ là ngày nên sửa soạn, bàn bạc, dọn dẹp. Nhà có đông người hoặc có nhiều tin tức đến.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Khó có công việc gì trong ngày làm nên kết quả như ý, hoặc làm mà không được hưởng công lao hoặc phải bỏ dở nửa chừng. Chỉ thuận lợi cho các công việc vặt vãnh thường nhật.

Loading...