Tử vi tuổi Mùi thứ tư ngày 25/12/2019

Mời các bạn cùng Ocduiblog.com xem chi tiết tử vi tuổi Mùi thứ tư ngày 25/12/2019 nhằm ngày 30  Tháng 11 Năm 2019 AL Tức là ngày Bính Thân , Tháng Bính Tý, Năm Kỷ Hợi

1/ Tổng quan tử vi tuổi Mùi thứ tư ngày 25/12/2019

Xem tử vi năm 2020 cho biết  tuổi Mùi đang bị Thương Quan làm cho mờ mắt, thiếu đi ý chí làm việc. Bạn thấy nản lòng trước những khó khăn, không thực sự quyết tâm cho mục tiêu mình đã chọn từ trước.

Bù lại đường tình duyên khởi sắc, con giáp này được người thân động viên, đồng nghiệp giúp đỡ. Người độc thân nhờ mai mối, giới thiệu nên gặp được đối tương ưng ý, cảm nhận được hạnh phúc nên tinh thần cũng phấn chấn, tươi vui hơn hẳn. Tâm trạng trong ngày cũng được cải thiện khá nhiều.

Xem bói bài cho hay hôm nay khi tiến hành các việc quan trọng như xuất hành, khai trương, sửa chữa…, tuổi Mùi nên chuẩn bị kỹ càng, cẩn thận để mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi hơn. Cẩn thận không bao giờ là thừa vì việc này có thể tránh được những chuyện không may xảy đến với gia đình chỉ vì sự thiếu hiểu biết của bản thân.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Mùi thứ tư ngày 25/12/2019

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Mọi việc đều khó có sự kết thúc rõ ràng, vừa ý, hoặc mọi chuyện còn mơ hồ chưa có phương hướng giải quyết dứt khoát, chỉ nên tạm dừng. Chuyện tình cảm không nên tiến hành dễ có sự xa cách chia tay không có kết quả. Tin tức chậm trễ, sức khỏe không tốt. Có sự thiệt hại về tiền bạc, nếu có thì cũng chỉ là lộc bồi thường.

Loading...

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Xem lịch âm dương 2020 cho biết tuổi Quý Mùi Làm việc gì cũng phải gặp sự lên xuống gập ghềnh sau mới có kết quả. Có tin tức vui buồn lẫn lộn ở xa. Có tin xa. Nên tự mình đi tìm sẽ có điều lợi. Chuyện tình cảm, quan hệ qua lại cũng không nên hứa hẹn nhiều chưa phải là lúc quyết định. Nói chung mọi việc phải tự mình giải quyết.

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Nếu có tài lộc chỉ là thành quả của việc làm tận tình của mình ở quá khứ, có thể là quà tặng, niềm vui, hoặc vì nhân nghĩa nặng tình mà có người đem đến cho mình điều lợi, điều vui. Mọi việc không nên tính toán. Có tin về sự lỗi hẹn, dời hẹn, hoặc có tin không kết quả về việc làm của thân nhân, bè bạn. Tình cảm tốt. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Đã đến lúc cần phải giải quyết công việc cho xong, hoặc cần phải thay đổi phương hướng kế hoạch hiện tại. Nên giữ lời hứa và hoàn thành những gì đã có sự hẹn ước, đúng hạn kỳ. Nếu công việc đã kết thúc thì nên xem xét lại để tu bổ, chỉnh sửa. Không nên e ngại sự hao tốn, trở ngại, nên tiến hành tuần tự giải quyết.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Việc chờ đợi đã lâu nay xuất hiện hoặc đã đến hẹn, định kỳ. Nếu không thì công việc đang tiến hành sẽ có sự ngưng ngang phải giải quyết việc khác. Nên giữ lời hứa và hoàn thành những gì đã có sự hẹn ước, đúng hạn kỳ. Nếu công việc đã kết thúc thì nên xem xét lại để tu bổ, chỉnh sửa. Không nên e ngại sự hao tốn, trở ngại, nên tiến hành tuần tự giải quyết, đi xa. Có tin buồn.

Loading...