Tử vi tuổi Tuất ngày 30/11/2022: Chuyện tình cảm không như mong muốn

Xem tử vi tuổi Tuất thứ tư ngày 30/11/2022 nhằm ngày 07 Tháng 11 Tức Ngày Đinh Hợi, Tháng Nhâm Tý, Năm Nhâm Dần thế nào? Mời các bạn cùng ocduiblog.com tìm hiểu nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Tuất ngày 30/11/2022

Xem lịch vạn niên 2023 cho biết  công việc của tuổi Tuất đang phát triển theo chiều hướng tiêu cực khi gặp Thương Quan tinh chiếu mệnh, bạn sáng dạ, thông minh, cấp trên nói một hiểu mười. Tuy nhiên lắm tài thì nhiều tật, cẩn thận trong hành động và lời ăn tiếng nói. Tuất nên khiêm tốn dù mình giỏi đến mấy kiểu rước thêm tiểu nhân ghen ghét.

Chuyện tình cảm không được như mong muốn. Cẩn thận trong anh em họ hàng có xích mích nhỏ vì không ai chịu thua ai, nên nhường nhịn một chút để gia đạo êm ấm. Người đang yêu cũng khó có thể có được tiếng nói chung trong ngày này.

Người lâm Tử Vận ám chỉ quá trình tiến triển của tính cách và tiền bạc. Bất kể quá trình đó của bạn thành hay bại thì nó cũng thể hiện mặt tính cách sự mềm yếu bên ngoài nhưng cứng cỏi bên trong. Nếu bạn biết tận dụng điều này thì áp lực xấu lên tài chính sẽ giảm đi phần nào.

Hôm nay người tuổi Tuất nên chăm sóc cho trái tim của mình. Bạn nên thường xuyên thay đổi tư thế ngồi, tránh ngồi hoặc đứng quá lâu trong cùng một tư thế.

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/11/2022: Chuyện tình cảm không như mong muốn

Loading...

Chi tiết từ vi từng can chi tuổi Tuất ngày 30/11/2022

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có tin tức về chuyện tình cảm, sức khỏe, hôn nhân, sinh nở của mình hoặc người thân. Công việc như thế nào thì làm nên thế ấy, chớ tính toán cao xa không có lợi. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm chạp, hoặc có tiền mà phải phân chia, cầm tiền của người khác.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Xem tử vi năm 2023 thấy làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, áp lực, rất dễ có những chuyện xảy ra làm đảo lộn tình thế khiến mình phải lo toan. Có cuộc đi ngắn. Ngày không nên quyết định mọi chuyện chưa phải là lúc kết thúc. Nên hoàn tất những công việc cũ hoặc những việc đã có định kỳ.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có tin tức về chuyện tình cảm, sức khỏe, hôn nhân, sinh nở của mình hoặc của người thân. Công việc như thế nào thì nên làm thế ấy, chớ tính toán cao xa không có lợi. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm chạp, hoặc có tiền mà phải phân chia, cầm tiền của người khác. Có quý nhân đến. Tài lộc vào nhanh ra nhanh.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, áp lực, rất dễ có những chuyện xảy ra làm đảo lộn tình thế khiến mình phải lo toan. Có cuộc đi ngắn. Ngày không nên quyết định mọi chuyện chưa phải là lúc kết thúc.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nếu đã có dự tính, thay đổi thì phải tiến hành một cách chân thành và nhiệt tình. Không nên e ngại sự trắc trở, trở ngại sẽ có kết quả tốt vào một ngày khác. Cũng không nên e ngại sự hao tốn hoặc phải bỏ công sức, vì sẽ có người hiểu được mình. Có cuộc vui nhỏ, hoặc được mời dự tiệc.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tử vi tuổi Tuất ngày 30/11 sẽ hữu ích với bạn đọc

Loading...