Tuổi Giáp Tuất hợp với tuổi gì kết hôn để luôn hạnh phúc, đầm ấm

Tuổi Giáp Tuất hợp với tuổi gì trong chuyện kết hôn là vấn đề băn khoăn của nhiều người và đặc biệt là đối với những người sinh năm Giáp Tuất. Vì vậy, để biết được tuổi Giáp Tuất hợp với tuổi gì nhất, mời bạn tham khảo bài viết sau đây của ocduiblog.com nhé!

1. Tuổi Giáp Tuất hợp với tuổi gì

Năm sinh dương lịch: 1994 sinh từ ngày 10/02/1994 đến 30/01/1995.

Năm sinh âm lịch: Giáp Tuất

Ngũ hành: Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi) – Mệnh Hỏa

Cung : Ly

Niên mệnh năm sinh : Hoả

Nam và nữ sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất, tức tuổi con chó. Thường gọi là Thủ Thân Chi Cẩu, tức Chó Giữ Mình.

Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – nghĩa là lửa trên núi.

tuoi-giap-tuat-hop-voi-tuoi-gi-ket-hon-de-luon-hanh-phuc-dam-am
Tuổi Giáp Tuất hợp với tuổi gì kết hôn để luôn hạnh phúc, đầm ấm

Để biết tuổi Giáp Tuất hợp với tuổi nào, chúng ta dùng 2 nền tảng nguyên lý trong phong thủy để xác định đó là:

  • Nguyên lý tam hợp – tứ hành xung
  • Nguyên lý ngũ hành tương sinh – tương khắc.

Ngoài ra, mời bạn tham khảo cách dạy con trai bướng bỉnh giúp con trai bạn trở nên ngoan ngoãn, lễ phép và biết nghe lời bố mẹ hơn.

2. Tuổi Giáp Tuất hợp với tuổi gì để kết hôn

Chọn tuổi kết hôn cho nữ tuổi Giáp Tuất

Nam tuổi Giáp tuất kết hôn với nữ tuổi Giáp tuất (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo, Đây là số làm ăn cũng dễ dàng, lo tính mọi việc đều gặp nhiều thuận lợi, hai vợ chồng tính tình hòa hợp nên ở với nhau biết chịu khó cố gắng sẽ có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc.

Nam tuổi Qúy dậu kết hôn với nữ tuổi Giáp tuất (Nam hơn nữ 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn đặng dễ dàng, lo tính việc chi đều thông suốt, ăn nói hay cầu lo việc gì cũng dễ. Thêm vào đó Tính tình vợ chồng cũng tương đối hòa hợp nên chung sống với nhau sẽ được cuộc sống ấm êm.

Nam tuổi Nhâm thân kết hôn với nữ tuổi Giáp tuất (Nam lớn hơn nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau được xem là tốt, vì hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số nhất phú quý, Tuy nhiên cũng phải trải qua thành bại mới dễ làm ăn, tính tình vợ chồng tương đối hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nam tuổi Tân mùi kết hôn với nữ tuổi Giáp tuất (Nam hơn nữ 3 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Nhì Bần Tiện, đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian. Tuy nhiên tính tình của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, nếu chịu khó làm ăn cũng được ấm no.

Nam tuổi Canh Ngọ kết hôn với nữ tuổi Giáp Tuất (Nam hơn Nữ 4 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số có danh giá, chức tước, làm việc gì cũng sẽ cảm thấy dễ dàng, thuận lợi. Tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, Nên trong cuộc sống gia đình có thể chung sống thuận hòa, yên vui.

Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Giáp Tuất (Nam hơn Nữ 5 tuổi):

Hai tuổi này ở với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số làm ăn dễ dàng, có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn về tài chính. Tính cách hai vợ chồng tương đối hòa hợp, Hai tuổi này cùng nhau chung sống sẽ có cuộc sống ấm no, sung túc.

Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Giáp Tuất (Nam hơn Nữ 7 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, vì sẽ gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số được hưởng giàu sang, hoặc nếu không thì cũng khá giả. Tính tình hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, chung sống với nhau sẽ hưởng cuộc sống hạnh phúc và giàu sang.

Nam tuổi Bính Dần kết hôn với nữ tuổi Giáp Tuất (Nam hơn Nữ 8 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, vì nếu kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số có ít con, nếu sinh con gái đầu lòng thì rất hợp. Hai tuổi này ở với nhau thì thường chịu cảnh thiếu thốn, tiết kiệm được đồng nào thì cũng tiêu tốn hết. Mặc dù vậy, vợ chồng tuổi này khá là hòa hợp về tính cách, nên nếu biết cùng nhau chung tay làm ăn cũng sẽ giảm bớt được khó khăn.

Chồng tuổi Giáp tý lấy vợ tuổi Giáp tuất (Chồng lớn hơn vợ 10 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau thì làm ăn thì trung bình, tài sản cũng chỉ ở mức trung bình, con cái cũng ít. Tính tình hai vợ chồng hòa hợp, ở với nhau làm ăn chịu khó sẽ hưởng cuộc sống ấm no.

Chọn tuổi kết hôn cho nam tuổi Giáp Tuất

– Nam tuổi giáp tuất kết hôn với nữ tuổi Giáp tuất(Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo, Đây là số làm ăn cũng dễ dàng, lo tính mọi việc đều gặp nhiều thuận lợi, hai vợ chồng tính tình hòa hợp nên ở với nhau biết chịu khó cố gắng sẽ có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc.

– Nam tuổi giáp tuất kết hôn với nữ tuổi Ất hợi(Nam hơn nữ 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá với đời, được nhiều người hay mến thương, mọi công việc lo toan đều dễ dàng, tính tình của hai vợ chồng có phận hòa hợp, nên trong cuộc sống hôn nhân gia đinh hạnh phúc và ấm no.

– Nam tuổi Giáp tuất kết hôn với nữ tuổi Bính tý(Nam hơn nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá. Nếu có thêm chức phận thêm tốt, lo tính mọi công việc đều thông suốt và dễ dàng.Tính tình vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, nên ở với nhau nên nhẫn nhịn thì sẽ có cuộc sống ấm êm.

Loading...

– Nam tuổi giáp tuất kết hôn với nữ tuổi mậu dần(Nam hơn nữ 4 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau là tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn nếu thiếu may mắn thì cũng có cuộc sống khá giả, Tính tình hai vợ chồng cũng hòa hợp, nên sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

– Nam tuổi giáp tuất kết hôn với nữ tuổi canh thìn(Nam hơn nữ 6 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau ở mức trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số có quý nhân phù trợ, vợ chồng làm ăn cũng dễ dàng, Hai vợ chồng thường hay xung khắc, nên kiên nhẫn với nhau làm ăn sẽ được cuộc sống ấm no.

– Nam tuổi giáp tuất kết hôn với nữ tuổi tân tỵ(Nam hơn nữ 7 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng cũng có danh giá và được nhiều người hay mến thương, mọi toan tính đều được thông suốt, thêm vào đó tính tình hai vợ chồng cũng hòa hợp, ở với nhau cùng chung lo làm ăn cũng sẽ tạo nên sự nghiệp.

– Nam tuổi giáp tuất kết hôn với nữ tuổi nhâm ngọ(Nam hơn nữ 8 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có danh giá hoặc có địa vị trong xã hội thì thêm tốt, ăn nói việc gì cũng dễ Tính tình hai vợ chồng hòa hợp, chung sống với nhau làm ăn sẽ dễ dàng.

– Nam tuổi giáp tuất kết hôn với nữ tuổi quý mùi(Nam hơn nữ 9 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, trong cuộc sống gia đình cần phải chịu khó thì cũng được cuộc sống bình thường.

Bên cạnh đó, nếu 2 bạn đang tính đến chuyện có con sau khi kết hôn, vậy hãy tham khảo ngay những kiến thức làm cha mẹ, kỹ năng nuôi dạy chăm sóc con cái ngay tại trang web mẹ yêu bé nhé!

Loading...