U18 Việt Nam hẹp cửa vào bán kết

U18 Việt Nam đã không thể có được chiến thắng trước U18 Thái Lan để hy vọng giành vé vào bán kết.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã tung ra sân đội hình đánh giá là tốt nhất để giành chiến thắng trước U18 Thái Lan, đội bóng chính thức bị loại sau 4 trận đấu. Và ở một góc canh khác của ĐT Việt Nam đó là lịch bóng đá seagame sắp diễn ra với sự chuẩn bị tốt nhất.

Việc U18 Malaysia bất ngờ đánh bại U18 Australia ở trận đấu sớm với ketquabongda 3-0 đã đẩy thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vào cánh cửa rất khó khăn, khi buộc phải giành thắng lợi trước U18 Thái Lan với kết quả tốt mới hy vọng đi tiếp.

Loading...

Dù là đội kiểm soát bóng tốt hơn. Tuy nhiên trong suốt hiệp 1, U18 Việt Nam không thể tạo ra một cơ hội rõ rệt nào về khung thành thủ môn Soponwit, qua đó để đối thủ cầm hòa sau 45 phút đầu tiên với tỉ số 0-0.

Chơi rất quyết tâm sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính, nhưng U18 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành U18 Thái Lan, bởi học trò HLV Isara Sritharo chơi rất chặt chẽ.

U18 Việt Nam hẹp cửa vào bán kết
U18 Việt Nam hẹp cửa vào bán kết

Sau đó không lâu, Xuân Tạo có đường chuyền thuận lợi cho Kim Nhật, đáng tiếc là pha đệm bóng cận thành của cầu thủ Viettel lại trúng hậu vệ U18 Thái Lan đi ra ngoài.

Ngay trong pha chạm bóng đầu tiên, cơ hội đã đến với Xuân Tạo sau đường chuyền thông minh của Nguyên Hoàng. Thế nhưng, pha khống chế bóng không tốt của cầu thủ SHB Đà Nẵng khiến pha dứt điểm không chính xác.

Dần trôi về cuối trận, trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn khi U18 Thái Lan cũng tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Y Eli Nie. Tuy nhiên, lưới của U18 Việt Nam đã không bị rung lên.

Báo bóng đá viết với 1 điểm trước U18 Thái Lan, cánh cửa để U18 Việt Nam góp mặt tại bán kết là khá thấp. Những phút còn lại, U18 Việt Nam đã chơi đầy nỗ lực, nhưng bàn thắng vẫn không thể đến với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, qua đó đành chấp nhận chia điểm tỉ số 0-0.

Loading...