Vì em là người đến sau nhưng em sẽ tốt hơn người trước!

Là người tới sau thì đã sao? Em lại tự trấn an con tim mình, thiệt thòi rất nhiều hơn người tới trước, không phải là người anh trao nụ hôn đầu đời nhưng em sẽ mãi mãi bên anh!

Kết quả hình ảnh cho tình yêu nam nữ

Vì em là người tới sau

“Thà là người tới sau, để lắng tai nỗi đau của người đến trước, còn hơn là người đến trước mà phải dường bước cho người đến sau”. Em vô cùng ý hợp tâm đầu câu châm ngôn này khi bắt gặp nó trên mạng, nó rất hợp mang hoàn cảnh của chúng mình.Em yêu anh, chúng ta yêu nhau đấy là điều kiên cố trong thời khắc hiện nay. Em tự tin kể như thế sở hữu gần như mọi người. Nhưng em cũng ghét anh lắm, ghét vì trước lúc đến sở hữu em anh đã từng vui bên cạnh người khác.bồ cũ, có em ba từ ấy thật đáng ghét, em luôn với các câu hỏi ngờ nghệch làm cho anh nửa muốn cười nửa phát tức phát điên, chị ấy là người nào, ở đâu, tại sao chị ta lại yêu anh trước em, anh đã khiến cho gì có chị ta, anh còn liên lạc có chị ta không, quà kỷ niệm của 2 người sao anh không ném đi… có phải em đã quá ích kỷ lúc kể đến người tới trước ko anh?

Loading...

Thậm chí em còn chẳng thèm ngồi lặng một chỗ nghe anh kể về người đến trước của anh, em chỉ lác đác mơ hồ trong câu kể của anh vài điều về chị ấy. Em ngúng nguẩy chạy tới bịt mồm anh rồi cấm anh trong khoảng nay ko phải chăng nói đến người con gái đấy trước mặt em.Anh à, em thấy tủi thân vì mình là người đến sau, em gặp anh lúc anh đang loay hoay sở hữu mối tình dang dở giữa hai người, em đến khi tim anh đang vỡ lẽ vụn. Bởi vậy, em càng quý trọng những giây lát ở bên anh, mang anh. trong khoảng đó em nguyện làm người tới sau.Em đã cảm nhận tốt những dự vị dù không quá ngọt ngào nhưng cũng đủ khiến em cảm thấy rét mướt, hạnh phúc, trân trọng anh.

Người tới sau thì sao đã sao? Em lại nghĩ thế. Rồi em nhận ra… em đã không đủ sức chịu cất lúc nghe anh tâm can về mối tình dang dở đấy, em xin lỗi. Điều em mong muốn là anh mang thể khép lại dĩ vãng của chính mình và để người con gái anh từng yêu khởi đầu 1 tình yêu mới, tự đáy lòng em muốn thoa dịu vết thương cô đấy đã cứa vào tim anh thôi.

Kết quả hình ảnh cho nam nữ mặc áo cưới

Em mong, em là người tới sau và ở lại chung cuộc, kế bên anh

Anh với biết ko, em sợ mất anh lắm, bởi người ta đề cập “tình cũ không rủ cũng tới”, lỡ may cô ấy lại xuất hiện, lại khiến con tim anh loạn nhịp một lần nữa… em vừa hoang sở hữu, vừa khó chịu. Em biết mình đang ganh kể cả khi anh mang nhắc về người con gái ấy hay không.Nhưng em biết mà, tị vốn dĩ là sự ích kỉ của con người, em biết trong sâu thẳm em vẫn ko đủ tự tín vào chính mình.

Là người tới sau thì đã sao? Em lại tự trấn an con tim, thiệt thòi phổ thông hơn người tới trước, không hề là người anh trao nụ hôn đầu đời nhưng em nghĩ nó không còn quan yếu nữa, chỉ cần thấy anh cười, thấy anh vui và hạnh phúc thì em sẽ yêu cả người tới trước vì nếu như ko với cuộc chia tay mang người con gái đó thì em đã không gặp anh.Là người đến sau, em sẽ có đa dạng nỗi đau hơn nhưng em tin một điều hiện tại quan yếu hơn quá khứ. Em tin anh sẽ thêm yêu và trân trọng em hơn.Em mong, em là người tới sau và ở lại rút cục, bên cạnh anh, người luôn nở nụ cười. Em muốn là người tới sau mang bình im và hạnh phúc, làm lành vết thương lòng nơi anh, bởi hiện nay anh là người quan yếu nhất đối sở hữu em.

Các bạn có đồng ý với tình yêu đẹp này. Hãy cùng ocduiblog comment phía dưới nhé!
Loading...