Vợ chồng khi cãi nhau không nên nói ra 3 câu này

Là vợ chồng sống với nhau nhiều năm nên cặp đôi nào cũng không tránh khỏi mâu thuẫn ,cãi vã . Nhưng dù có giân nhau đến mấy cũng không nên nói ra những lời này để bảo vệ hạnh phúc gia đình bạn .

Chồng người ta thì thế, còn chồng mình thì…”

Khi nói câu này, chàng cảm giác mình bị so sánh. Đó là điều tối kỵ bạn không nên nói. Đây là cách tệ nhất trong việc muốn người bạn đời nhận ra khuyết điểm của họ.  Đây là câu nói khiến chồng cảm thấy  bị xúc phạm nhất và động đến lòng tự trọng của anh ý .

Khi cãi nhau vợ chồng không nên nói ra những lời này
Khi cãi nhau vợ chồng không nên nói ra những lời này

” Chia tay đi “

Câu nói này cũng như câu “Anh đi đi”. Tốt nhất bạn đừng bao giờ nói với chồng. Thách thức người bạn đời của mình bỏ bạn và gia đình – anh ấy có thể dám làm thực sự. Khi đó câu chuyện đã đi xa khỏi tầm kiểm soát của bạn. Nếu chồng bạn không nói gì, điều đó cho thấy anh ấy cho rằng bạn là người xem thường gia đình, coi thường vai trò và trách nhiệm của anh ấy trong gia đình.

“Anh đàn ông lên cái nào!”
Câu nói mang hàm ý nhu nhược này không bao giờ nên nằm trong từ điển trò chuyện hàng ngày của bạn, và nó hoàn toàn không phù hợp, trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Rõ ràng, bản năng anh ấy là đàn ông. Khi phát ngôn câu đó, chẳng khác nào bạn đang xúc phạm đến phần đàn ông trong họ.

Loading...

Nếu anh ấy không như bạn mong đợi, hãy học cách giải bày điều này bằng những từ ngữ nhẹ nhàng, dễ nghe hơn. Sẽ thật nhẹ nhàng và tốt đẹp nếu cả hai người thấu hiểu bản năng giới tính của nhau. Đàn ông muôn đời vẫn là đàn ông. Đừng động chạm vào tự ái vốn dĩ đã rất cao của họ.

 

 

Loading...