Vợ khôn ngoan đừng dại kết bạn với chồng trên Facebook

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những cặp vợ chồng không nhìn vào các hoạt động trực tuyến của đối phương gia đình sẽ hạnh phúc hơn.

Ngày nay, mạng xã hội facebook trở thành một thứ quá phổ biến đối với cuộc sống của mỗi người. Không thể phủ nhận rằng nó mang lại sự kết nối nhiều hơn giữa cá nhân với bạn bè, người thân.

Tuy nhiên, ở một mặt trái khác, nó cũng là nguyên nhân khiến nhiều cặp vợ chồng tan vỡ, cãi vã. Và nếu bạn không muốn hôn nhân của mình bị ảnh hưởng, tốt nhất không nên kết bạn với chồng trên facebook. Đây là lí do vì sao bạn nên làm thế:

Tránh được những lo lắng vô nghĩa

Hãy thử tưởng tượng, khi bạn kết bạn với chồng trên facebook, anh ấy bày tỏ cảm xúc thích những bức ảnh của phụ nữ xinh đẹp khác, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy buồn và nghĩ ngợi?

Ngoài ra, khi chồng bạn bình luận, khen ngợi, nhật xét về người phụ nữ khác, chắc chắn bạn sẽ khó mà tránh được cảm xúc ghen tuông. Hành động này của anh ấy rất bình thường nhưng khi bạn biết, nó sẽ gây ra những lo lắng.

Không nên kết bạn Facebook với chồng tránh những lo lắng vô nghĩa

Vì vậy, tốt hơn là bạn không nên biết những điều đó sẽ tránh được việc nghĩ ngợi không đâu.

Tạo không gian thưởng thức riêng cho hai vợ chồng

Thế giới ảo là nơi mỗi người thể hiện cá tính, sở thích và những thú vui khác của riêng mình. Khi hai người không là bạn trên facebook, mỗi người có thể tận hưởng không gian riêng theo cách của mình.

Bạn không cần phải lo lắng liệu anh ấy có theo dõi hoạt động của mình không, đồng thời, bạn cũng không nghĩ ngợi lăn tăn mỗi khi nhìn thấy hành vi của anh ấy trên mạng xã hội.

Bạn không cần phải lo lắng liệu anh ấy có theo dõi hoạt động của mình không, đồng thời, bạn cũng không nghĩ ngợi lăn tăn mỗi khi nhìn thấy hành vi của anh ấy trên mạng xã hội

Thoải mái thể hiện mình

Bạn không cần lăn tăn, đắn đo xem việc bạn chia sẻ bức hình này, viết vài dòng tâm sự như thế thì chồng sẽ cảm thấy thế nào.

Hai bên hoàn toàn có quyền và thoải mái thể hiện những gì mình thích trên mạng xã hội. Chỉ cần những thứ bạn chia sẻ không ảnh hưởng trực tiếp tới mối quan hệ vợ chồng, khiến người khác nghĩ những điều không hay là được.

Loading...

Không phải kiểm soát nhau qua mạng

Khi đã kết bạn facebook, dù vô tình hay cố ý, bạn cũng sẽ luôn xem được anh ấy đang lên mạng. Khi chồng vắng mặt quá lâu, bạn sẽ bắt đầu phỏng đoán: “Anh ấy đi đâu, làm gì, sao giờ này còn chưa thấy lên facebook”… Nó vô tình tạo ra sự nghi ngờ trong mối quan hệ của hai vợ chồng.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những cặp vợ chồng không nhìn vào các hoạt động trực tuyến của đối phương sẽ có xu hướng hạnh phúc hơn

Tốt nhất, bạn không nên kết bạn, nghĩa là sẽ không hình thành thói quen kiểm soát nhau.

Cuộc sống sẽ bình an hơn

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những cặp vợ chồng không nhìn vào các hoạt động trực tuyến của đối phương sẽ có xu hướng hạnh phúc hơn.

Nếu bạn tin tưởng chồng, hãy cứ để mọi chuyện tiến về phía trước. Nếu bạn không tin tưởng anh ấy, thay vì dành thời gian kiểm soát, tra khảo, theo dõi nhau qua mạng, hãy ngồi xuống và nói chuyện rõ ràng với chồng.

Loading...