Xăm vùng ‘nhạy cảm’ cho khách nữ, nghệ thuật hay dung tục?

Một bức ảnh thiếu nữ chịu đau và thợ xăm cần mẫn xăm hình vùng nhạy cảm, bạn nghĩ về nghệ thuật hay liên tưởng đến sự dung tục nhiều hơn?

Loading...

Nghệ thuật xăm hình hiện đang phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với nhiều bạn trẻ xăm hình là cách để khẳng định cá tính và tạo nên sự khác biệt.

Xăm hình ở vùng nhạy cảm đang được nữ giới ngày càng ưa chuộng

Cũng xuất phát từ nhu cầu muốn khác biệt, muốn trải nghiệm mà nhiều bạn nữ quyết định thực hiện hình xăm ở những vùng da nhạy cảm. Có cung có cầu, nhiều thợ xăm chấp nhận cùng người xăm ‘phiêu lưu’ trong những ý tưởng táo bạo ấy.

Nhưng không phải ai cũng giữ được cái tâm trong sáng với nghề, để rồi vô tình khiến môn nghệ thuật trên cơ thể người trở thành thứ dung tục, rẻ tiền.

Những ngày qua, cộng đồng xăm hình rầm rộ chia sẻ bức ảnh chàng thợ xăm xăm hình lên đùi cho khách nữ. Trong hình, cô gái này cởi hết đồ phần dưới và đưa tay túm vào tóc thợ xăm, nhận được những ý kiến trái chiều.

Bức ảnh phản cảm khiến nhiều người hiểu sai về nghề xăm và người đi xăm

Chỉ sau vài giờ đồng hồ chia sẻ, hình ảnh này khiến dân mạng dậy sóng với những bình luận lên án chỉ trích thợ xăm lẫn cô gái đi xăm.

Đã từng xăm hình và xăm ở đùi, mình nghĩ mũi kim không đau đớn đến mức phải nắm vào tóc thợ xăm và cũng không nhất thiết phải cởi đồ lồ lộ ra như thế’ – bạn nữ H.T bức xúc bình luận.

Thợ xăm xăm hình ở đùi cho một khách hàng

Một thành viên mạng khác lại lên tiếng đổ lỗi cho thợ xăm khi anh này cố tình muốn nhìn ngắm thân thể của cô gái nên dù chỉ là xăm hình ở đùi nhưng vẫn để khách hàng cởi đồ. Số đông bạn trẻ còn lại đều cho rằng đây là bức ảnh câu like rẻ tiền, có sự hợp tác của đôi trai gái trong hình.

Dù sự thật đằng sau đó là gì đi nữa thì bức ảnh này đang khiến cho những định kiến xưa nay của nhiều người về xăm hình càng thêm nặng nề. Nghề xăm trở nên rẻ tiền, dung tục và người đi xăm không vì mục đích có được sản phẩm đẹp mà chỉ khoe thân phản cảm.

Loading...