Xem bói tử vi ngày 20/8/2017 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 20/8 – dự báo về tình cảm, công việc,… cho 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử …

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương có thể sẽ gặp một vài chuyện bực mình và gây ra trở ngại trong việc giao lưu với bạn bè cũng như đồng nghiệp không được như ý muốn. Trong chuyện tình cảm bạn được khuyên là không nên quá so đo tính toán nhiều làm gì, phải cho đi thì mới có cơ hội nhận lại được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là một người có khuynh hướng khép kín bản thân, muốn gói gọn mình trong không gian riêng. Họ lười biếng đi ra ngoài, đặt chận vào thế giới mới. Đó chính là lý do khiến cho họ đến bây giờ vẫn còn một mình lẻ bóng. Nhưng dù sao bạn cũng nên dành 15 phút đi bộ thư giãn, hít thở không khí tự nhiên ở bên ngoài một chút nhé!

Hôm nay dù bạn đã có sự chuẩn bị kỹ càng nhưng cũng không thể tránh khỏi trường hợp bị người khác phản bác ý kiến. Lúc này thì bạn cần phải tìm mọi cách để bảo vệ lập trường của mình. Đừng ngại ngần khi có ai đó đánh giá bạn là một người cố chấp, bảo thủ nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới của Song Tử cần được nghỉ ngơi để quên đi những áp lực và lo toan thường ngày của mình nhé. Bạn đang phải đối mặt với các rắc rối cùng trách nhiệm lớn và đồng thời gặp những trở ngại trong việc trao đổi đối với những người quan trọng đó. Đừng vôi vàng mà đưa ra những kết luận, cố gắng thay đổi tình hình thì tốt hơn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ nhận ra những điểm thiếu sót của chính mình và tìm được hướng giải phóng bản thân đó. Điều này sẽ mang tới cho bạn những thành công và sự tự tin. Vậy nên Cự Giải có thể dựa vào những giúp đỡ của bạn bè hoặc những người đáng tin cậy nha. Ngoài ra trong ngày hôm nay những may mắn về chuyện tình cảm sẽ đến với Cự Giải nam đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong chuyện tình cảm của Cự Giải đang có những boăn khoan về chuyện cuộc sống riêng tư của người ấy một chút. Bạn cảm thấy có chút hụt hẫng và có thể cần phải đưa ra quyết định của mình. Hãy suy nghĩ chính chắn và đứng cố gượng ép bản thân mình trong mối quan hệ này nếu bản thân bạn thấy không thực sự thoải mái nhé.

Công việc dù là ngày nghỉ của Cự Giải nhưng vẫn rất bận rộn. Cho dù bạn có nghỉ ngơi thì mọi cuyện cũng cứ gõ cửa đợi bạn. Chính vì vậy, bạn có cảm giác khó chịu và mệt mỏi một chút. Cuộc sống dù có bận rộn thế nào đi chăng nữa, bạn vẫn nên dành một vài khoảng thời gian cho những mối quan hệ cá nhân nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các kế hoạch của Xử Nữ sẽ được tiến triển thật sự hứa hẹn và mang tới cho bạn những kết quả tốt đẹp đó. Tuy nhiên thành công sẽ chỉ đến với Xử Nữ khi mà bạn đã chuẩn bị và sẵn sàng thật chu đáo, bạn sẽ không chỉ ngồi đó mà chờ may mắn đến với mình đâu.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những hành động lãng mạn của Thiên Bình trong ngày hôm nay sẽ giúp cho chuyện tình yêu của bạn trở nên thăng hoa hơn. Bạn có thể dễ dàng khiến cho người ấy cảm thấy vui vẻ, nửa kia của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc nếu như bạn chia sẻ mọi suy nghĩ với họ đấy.

Hôm nay Thiên Bình cần phải lưu ý, với những chuyện có liên quan tới tiền bạc thì bạn cần nhận được lời tư vấn của mọi người xung quanh. Với kiến thức ít ỏi của mình thì bạn sẽ không thể làm chủ được tình huống, để tiết kiệm nhiều thời gian và công sức thì bạn nên chủ động học hỏi người khác nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có một ngày vô cùng thuận lợi nếu như bạn hoạt động trong các lĩnh vực về nghệ thuật. Bọ Cạp sẽ có cơ hội để thể hiện bản thân mình, đồng thời sẽ đạt được kết quả tốt và sẽ được công nhận. Mặt khác Bọ Cạp cần thể hiện sự chăm chỉ và ham học hỏi mới có thể nâng cao trình độ bản thân mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Theo dự đoán tử vi thì trong công việc hôm nay có nhiều khả năng bạn sẽ gặp phải những tình huống bất ngờ đấy, trong trường hợp này hãy cố gắng kiềm chế bản thân để không đưa ra những quyết định vội vàng nhé. Nhân Mã cũng cần phải xác định rõ mục tiêu của mình, từ đó mới có cách giải quyết phù hợp.

Chuyện tình yêu của Nhân Mã khiến cho ai cũng cảm thấy ghen tị khi cả hai luôn yêu thương thật lòng, tôn trọng lẫn nhau. Không những vậy mà hai người đều biết cách mang tới cho đối phương những điều bất ngờ, đây chính là nền tảng vững chắc giúp mối quan hệ ngày càng bền vững hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sức sống của Ma Kết trong ngày hôm nay đang có dấu hiệu suy giảm cũng như kích thích, mệt mỏi và lo lắng để có thể gia tăng. Theo http://skvty.com, nếu như có thể thì nên thả lỏng bản thân mình nhé, bạn không cần phải làm gì cả đâu.Ma Kết sẽ thấy được sự bình yên và hài hòa khi được ở bên gia đình đó. Đến buổi chiều bạn có thể sẽ nhận được một vài tin tức xấu hoặc những thông tin không hay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong ngày hôm nay Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội để khám phá những điều mới mẻ và thú vị trong cuộc sống. Điều này giúp cho bạn có cái nhìn khác về công việc của mình, bạn thấy mọi chuyện không còn quá nặng nề và cảm giác hứng thú hơn mỗi khi làm việc. Về phương diện tình cảm của bạn trong ngày hôm nay có sự giao lưu tương thông, hiểu được cảm giác nhung nhớ và say đắm của đối phương. Mặc dù có thể ngoại hình của đối phương không quá xuất sắc nhưng sau khi trò chuyện thì lại thấy rất mến mộ, thấy hợp ý và cả hai có thể tiến xa hơn.

Loading...

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây chính là thời điểm vô cùng thích hợp và thuận lợi cho Song Ngư nếu như bạn biết suy nghĩ cho những kế hoạch trong tương lai của bản thân mình và bắt tay vào để thực hiện ngay nhé. Sự độc lập cùng khả năng giữ bí mật của bạn sẽ đảm bảo cho những thành công. Ngoài ra bạn nên tranh thủ mà học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên ngành để có thể xây dựng được nền móng tương lai nhé.

 

Loading...