Xem chi tiết tử vi tuổi Sửu thứ hai ngày 21/9/2020

Mời các bạn cùng Ocduiblog.com xem chi tiết tử vi tuổi Sửu thứ hai ngày 21/9/2020 nhằm ngày 5 Tháng 8 Năm 2020 AL Tức là ngày Đinh Mão, Tháng Ất Dậu, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Sửu thứ hai ngày 21/9/2020

Xem bói tử vi thứ Hai ngày 21/9/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu cực kì hanh thông, thuận lợi. Nếu có ý định khai trương, lập nghiệp thì đây là thời điểm tuyệt vời, những thành quả đầu tiên rất đáng mong chờ. Bản mệnh nên tận dụng nhanh chóng, chớ nên bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa người tuổi này và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt. Sau mỗi mâu thuẫn, đôi bên cần nhìn nhận lại vấn đề để có thể hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Sửu hôm nay lại không được tốt. Con giáp này nên để ý tới thân thể của mình nhiều hơn. Tốt nhất nên hạn chế ăn ngoài hàng quán vì không bảo đảm được an toàn, ăn cay nóng hay đồ ăn nhiều dầu mỡ, nên ăn thanh đạm, sinh hoạt điều độ và rèn luyện thể dục nhiều hơn.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Sửu thứ hai ngày 21/9/2020

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Nên tiến hành những công việc đã có dự tính trước, hứa hẹn. Ngày có tiệc, hoặc có khách đến. Sức khỏe không tốt. Nếu có tin tức về công việc mới cũng không nên vội vã, có trở ngại, hoặc gặp chuyện không như ý. Ngày có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành.

Loading...

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Xem bói bài cho biết hôm nay tuổi Ất Sửu gặp ngày có nhiều tin tức, sự việc xảy ra không được thuận lợi khiến cho mình phải lo toan bận rộn dù là chuyện vui cũng như chuyện buồn. Nếu là chuyện vui thì cũng không nên để tình trạng xảy ra quá lố, có hậu quả xấu, hoặc có kẻ đến quấy rối. Nếu là chuyện buồn cũng không nên lo lắng hoặc tranh cãi lôi thôi sẽ không đi đến đâu. Tài lộc không được như ý, vào nhanh ra nhanh, hao tốn vì giao thiệp, tu bổ, sửa chữa.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành. Cần phải có sự khéo léo, luồn lách mới có thể tạm ổn, không nên có sự đương đầu thái quá không tốt. Ngày có đủ mọi sự việc hoặc tin tức đến mà cũng không giải quyết được gì. Có tin buồn, nên nhẫn nại, cẩn trọng về sức khỏe. Tài lộc dễ hao.

‘– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày có nhiều tin tức, sự việc xảy ra không được thuận lợi khiến cho mình phải lo toan bận rộn dù là chuyện vui cũng như chuyện buồn. Nếu là chuyện vui thì cũng không nên để tình trạng xảy ra quá lố, có hậu quả xấu, hoặc có kẻ đến quấy rối. Nếu là chuyện buồn cũng không nên lo lắng hoặc tranh cãi lôi thôi sẽ không đi đến đâu. Tài lộc trung bình, hao tốn vì giao thiệp, tu bổ, sửa chữa. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành. Nếu có tin tức về công việc mới cũng không nên vội vã, có trở ngại, hoặc gặp chuyện không như ý. Nên tiến hành những công việc đã có dự tính trước, hứa hẹn. Ngày có tiệc, hoặc có khách đến. Sức khỏe không tốt.

Loading...