Xem tử vi thứ sáu ngày 28-12-2018 của con giáp tuổi Mão

Thông tin chi tiết về tử vi thứ sáu ngày 28-12-2018 của con giáp tuổi Mão sẽ có trong mục phong thủy mời quý các bạn theo dõi. Để biết rõ hơn về vận trình tuổi Mão trong công việc, sức khỏe, tình duyên và may mắn có nhưng thay đổi gì.

Loading...

Tử vi thứ sáu ngày 28-12-2018 của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp thứ 6 lịch âm dương ngày 28/12/2018 nhận thấy, tuổi Mão có điềm báo nhiều điều xui xẻo có thể xảy ra. những mâu thuẫn ngày càng lớn khiến cho con giáp này không thể nào làm tốt công việc của mình được.

Hãy cân nhắc và biết cái gì nên, cái gì không nên nói. Những tranh chấp về chuyên môn cần được bình tĩnh giải quyết. Tuổi Mão càng nóng vội thì càng khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Đừng mù quáng tin người, nếu cứ mãi hành động mà không chịu suy nghĩ, hậu quả bạn sẽ phải là người gánh chịu mà thôi.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão đặt người ấy lên ưu tiên hàng đầu. Bạn sẵn sàng hi sinh công việc và các mối quan hệ khác để có thể khiến người ấy vui lòng.

Những người thuộc con giáp này không nên mạo hiểm kinh doanh, khai trương hay sửa chữa gì trong ngày hôm nay. Lúc này bạn nên nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình thì hơn. Ngoài ra hãy chăm chỉ thể thao để tăng cường sức khỏe nhé, dù chỉ là 30 phút đi bộ mỗi ngày cũng giúp bạn tỉnh táo hơn nhiều.

– Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có sự đáo hạn, mọi việc khó lòng giải quyết cho xong trong ngày vì hay có những việc xảy ra bất ngờ làm ngăn trở, chậm chạp.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Mọi việc khó lòng giải quyết cho xong trong ngày vì hay có những việc xảy ra bất ngờ làm ngăn trở, chậm chạp.  Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Có tin vui.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn và có sự nhờ vả, góp ý. Có sự thay đổi công việc, phương hướng làm ăn cũng như về tình cảm.  Tuổi Mão nên xem tử vi 2019 để có cái nhìn về vận trình năm Kỷ Hợi tới đây của bản mệnh.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có cuộc đi ngắn. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ, hoặc việc chờ đợi đã lâu nay xuất hiện. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Có hỷ sự.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Hành động thì dễ bị vướng mắc, ràng buộc, phiền hà rắc rối. Có kẻ toan tính rắp tâm làm hại mình hoặc bị rủi ro tai nạn, có chuyện tang thương, thương tích. Tài lộc khó khăn

Loading...