Xem tử vi tuổi Mão thứ tư ngày 15/05/2019

Mời các bạn cùng Ocduiblog.com xem chi tiết tử vi tuổi Mão thứ tư ngày 15/05/2019 nhằm ngày 11 Tháng 04 Năm 2019 AL Tức là ngày Nhâm Tý, Tháng Kỷ Tỵ, Năm Kỷ Hợi về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe…

1/ Tổng quan tử vi tuổi Mão thứ tư ngày 15/05/2019

Công việc không được suôn sẻ cho lắm vào đầu tuần, bản mệnh không tập trung vào những việc đang làm và suy nghĩ nhiều về những chuyện không đâu. Cũng may tới cuối tuần thì mọi chuyện có phần ổn hơn, bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như phát triển thêm nghề nghiệp trong tương lai.

Xem bói bài cho biết tuổi Mão ngày hôm nay khá vui vẻ khi những dự định và kế hoạch của bạn đều hoàn thành đúng tiến độ. Trong ngày, hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân mình, bạn đã “ngó lơ” chúng quá lâu rồi!

Lời khuyên cho tuổi Mão là bạn có thể đăng ký tham gia các nhóm tình nguyện hoặc các hoạt động cộng đồng khác để làm mới mẻ hơn cuộc sống của mình. Không chỉ cải thiện kỹ năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ mà bạn còn có thể tìm thấy một nửa của mình nữa đó.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Mão thứ tư ngày 15/05/2019

–  Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có sự thuận lợi về ra đi, thay đổi công việc, gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tiệc tùng đình đám. Có tin vui ở xa, gặp lại người xưa, có quý nhân giúp đỡ hoặc được quà cáp, lộc ăn.

Loading...

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nếu thấy có sự thuận lợi thì nên tiến hành nhanh không nên để dây dưa. Có cuộc đi ngắn, hoặc nhận được tin. Xem tuổi vợ chồng cho biết nay Kỷ Mão có lộc hoặc có tin vui về tâm tình, di chuyển nhiều. Tin tức tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc nhà có đám tiệc. Ngày có nhiều sự bận rộn về chuyện làm ăn hay tình cảm. Có tài lộc, ăn uống, quà tặng.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Có người cần sự giúp đỡ hoặc hỏi ý kiến, mời hợp tác, đề nghị việc làm mới. Nên mạnh dạn nói lên ý nghĩ của mình về công việc cũng như tình cảm khi được hỏi ý kiến. Ngày có sự hội họp, bàn thảo, nhóm bạn, gặp gỡ người thân hoặc có tin tức của họ. Tài lộc tốt. Có tin không tốt về đồ đạc, vật dụng trong nhà hoặc trong công sở cần phải tu bổ, sửa chữa. Sức khỏe không tốt hoặc phải bận lo về công việc. Không nên hấp tấp khi quyết định công việc, nên hỏi ý kiến của quý nhân.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :Nếu thấy có sự thuận lợi thì nên tiến hành nhanh không nên để dây dưa, có thể bị phá ngang, bỏ dở. Có cuộc đi ngắn, hoặc nhận được tin. Có tin vui về tâm tình, di chuyển nhiều. Tin tức tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc nhà có đám tiệc. Ngày có nhiều sự bận rộn về chuyện làm ăn hay tình cảm. Có tài lộc, ăn uống, quà tặng.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Không nên tin vào sự dự tính của mình đã được định trước, rất dễ gặp sự sai hẹn, dời hẹn. Phải trù tính cho mình thêm nhiều phương hướng khác vì sự việc sẽ đến hoàn toàn khác. Tuy nhiên không phải là điềm xấu. Ngày có nhiều sự hội ngộ, hội họp, bàn tán, đình đám, có tin xa. Nếu dự tính về đi xa hay di chuyển ngày này nên có sự tu bổ, chỉnh đốn, sửa chữa, mua sắm trước về phương tiện xe cộ, máy móc, đồ đạc. Tài lộc bình thường.

Loading...