Xem tử vi tuổi Mùi thứ năm ngày 11/07/2019

Thứ Năm ngày 11/07/2019 của tuổi Mùi nhằm ngày 09 Tháng 06 Năm 2019 AL Tức là ngày Kỷ Dậu, Tháng Tân Mùi, Năm Kỷ Hợi như thế nào? Mời các bạn cùng Ocduiblog.com đi tìm hiểu nhé!

1/ Tổng quan tử vi tuổi Mùi thứ năm ngày 11/07/2019

Hôm nay, xem tu vi 2020 cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi tăng tiến không ngừng, vì khao khát chiến thắng nên tuổi Mùi tập trung toàn bộ sức lực và tâm trí cho công việc, quyết tâm giành được những gì mình muốn. Mọi thứ xung quanh đều không khiến bạn phân tâm được, trong đầu chỉ có công việc và mục tiêu đã đề ra.

Tuy nhiên vận tình duyên của người tuổi Mùi không được vượng sắc cho lắm. Bạn luôn đòi hỏi người ấy phải đáp ứng nhiều yêu cầu vô lý, chính về thế mà sau thời gian dài chịu đựng thì họ cũng bắt buộc phải phản kháng. Dường như bạn đang thể hiện mình là một rất ích kỷ, điều đó có thể khiến mối quan hệ này đi vào ngõ cụt.

Xem ngày tốt theo Nhị Thập Bát Tú thì thời điểm này nên làm: Khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây đắp hay sửa chữa phần mộ, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, may áo, kinh doanh, giao dịch, mưu cầu công danh.

Loading...

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Mùi thứ năm ngày 11/07/2019

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày có nhiều biến động, thay đổi từ công danh, việc làm cho đến tình cảm.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Xem lich am 2020 nhận thấy ngày hôm nay Quý Mùi có sự gặp gỡ đông người, nhưng cũng có người mình không vừa ý, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc. Làm gì cũng nên có sự góp ý với mọi người. Không nên tự mình giải quyết. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng hoặc có tin xấu về sức khỏe.

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày có nhiều biến động, thay đổi từ công danh, việc làm cho đến tình cảm. Có sự họp mặt gặp gỡ hoặc có tin tức của người thân, bè bạn. Có tài lộc nhưng dễ hao về mua sắm, quà tặng, tu bổ, sửa chữa. Có người đi xa. Gặp lại người xưa.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày có sự gặp gỡ đông người, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày có sự gặp gỡ đông người, nhưng cũng có người mình không vừa ý, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc. Làm gì cũng nên có sự góp ý với mọi người. Không nên tự mình giải quyết. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng hoặc có tin xấu về sức khỏe.

Loading...