Xem tử vi tuổi Tị thứ bảy ngày 10/08/2019

Mời các bạn cùng Ocduiblog.com xem chi tiết tử vi các tuổi Tị thứ bảy ngày 10/08/2019 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên….

1/ Tổng quan tử vi tuổi Tị thứ bảy ngày 10/08/2019

Tử vi tướng pháp cho biết hôm nay đường tài lộc trong ngày thứ bảy của tuổi Tỵ hanh thông rộng mở vô cùng. Cơ hội mở ra trước mắt, chỉ cần đưa tay ra là nắm bắt được. Bạn chỉ cần làm đúng những điều lương tâm mách bảo thì nguồn tài lộc chẳng bao giờ cạn.

Chính Ấn là ngôi sao may mắn cho bản mệnh trên con đường sự nghiệp. Những người làm lãnh đạo sẽ nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp dưới. Đây là cơ sở để bạn lãnh đạo cả tập thể đi tới thành công

Đường tình duyên khởi sắc càng khiến cho tinh thần của người tuổi Tị tốt hơn. Con giáp này có thể nhanh chóng tìm được tình yêu của đời mình vào những tình huống bất ngờ nhất. Tiên đoán cho biết hôm nay các cặp đôi đang có cơ hội để hâm nóng tình cảm, đôi bên có những nỗi lòng riêng nhưng tình yêu đủ lớn để hai người xóa bỏ hiểu lầm và tìm lại được cảm giác an yên bên cạnh người mình yêu thương nhất.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Tị thứ bảy ngày 10/08/2019

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tị (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Không nên bàn chuyện thị phi hoặc dính líu đến công Việc của người khác hoàn toàn không có lợi. Ngày rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải làm việc trong tâm trạng bị ép buộc. Có tài lộc hoặc có người đến đem tin vui, hoặc được quà cáp. Hao tốn về mua sắm, giao thiệp.

– Tử vi tuổi Tân Tị (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Xem vận hạn cho hay không nên phân trần, giải bày mà hãy tiến hành thì mới thuyết phục được người khác. Cũng không nên nghe những chuyện rày rà, phiền toái không dính líu đến mình. Nếu có sự gặp gỡ cuộc vui, đám tiệc cũng không vừa ý, hoặc trong đó có người muốn nhờ mình giúp đỡ. Đi xa hoặc di chuyển cũng bất lợi. Nếu có đi thì cũng vì chuyện buồn, tin xấu đến cần phải đi. Có tin buồn.

– Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải làm việc trong tâm trạng bị ép buộc. Không nên bàn chuyện thị phi hoặc dính líu đến công Việc của người khác hoàn toàn không có lợi. Có tài lộc hoặc có người đến đem tin vui, hoặc được quà cáp. Hao tốn về mua sắm, giao thiệp.

Loading...

– Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Mưu cầu về công danh, tiền bạc là điều không nên. Đi xa, di chuyển cũng bất lợi. Nếu có đi thì cũng vì chuyện buồn, tin xấu đến cần phải đi. Nên cẩn trọng khi sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Lời nói phải giữ gìn dễ có sự hiểu lầm. Tài lộc tuy chậm chạp nhưng vẫn có. Có tin về tang ma, đau ốm, tai nạn và cũng có tin tốt về tình cảm hoặc được người mời dự tiệc, vui chơi.

– Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Không nên bàn chuyện thị phi hoặc dính líu đến công việc của người khác hoàn toàn không có lợi. Ngày rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải làm việc trong tâm trạng bị ép buộc. Có tài lộc hoặc có người đến đem tin vui, hỷ sự, quà tặng. Hao tốn về mua sắm, giao thiệp.

Loading...