Xem tướng của bàn tay nhận biết dấu hiệu sự thành công

Đường nhẫn gia tộc

Ở vị trí dưới đuôi ngón tay cái có những đường vòng tạo nên một chuỗi, dấu hiệu này là đường nhẫn gia tộc. Theo lich van nien cho hay, những người có đường vân như vậy thì gia đình thịnh vượng, con cái đề huề, bản thân có được sự ưu đãi của gia tộc.

Đường cổ cồn trắng

Phía dưới ngón cái, đường này kéo dài từ lòng bàn tay hướng ra ngoài. Nó mang ý nghĩa tài năng lãnh đạo, ưu việt. Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng có đường vân này. Họ là người có thể dựa dẫm, cảm giác trách nhiệm ngút trời, biết cách chăm sóc người khác như “kẻ đầu đàn”.

Đường mắt cá

Đường chỉ tay này có ý nghĩa giống với cái tên đó, mang hình dáng của một con cá. Đó được coi như là dấu hiệu trời ban hết sức hiếm gặp, quý mệnh nào sở hữu nó thì sẽ có vận phúc tràn trề, tiền đồ nở rộ.

Đường minh tinh

Xem tu vi 2019 cho hay, khi đường này xuất hiện thì bạn sẽ là người làm việc gì cũng rất hiện thực, trọng kết quả. Đây cũng là một trong các dấu hiệu ít ỏi ở những bàn tay thành công, dù là người xem tướng chuyên nghiệp cũng khó mà tìm thấy được đặc điểm này.

Đường sủng ái

Đường hỗ trợ đường sinh mệnh, nghĩa là bạn có tới 3 đường sinh mệnh ở trên tay thì gọi là đường Sủng Ái – hỗ trợ, yêu thương, sát cánh. Người này được quý nhân hỗ trợ, phá hung đón cát làm cho vận trình của họ càng ngày càng thuận lợi.

Đường song trí

Loading...

Bình thường ai cũng có một đường chỉ tay Trí Tuệ, thế nên hiếm người người có tới hai đường chỉ tay. Song là hai, Trí là trí dũng, trí tuệ. Như vậy họ là người đa tài đa nghệ, tài hoa cái thế, thông minh lanh lợi; nên thành công chỉ một sớm một chiều.

Loading...