Xem vận hạn người tuổi Sửu tháng giêng năm 2018

Ocduiblog.com – Tháng Giêng là tháng ăn chơi, nhưng các bạn tuổi sửu cũng đừng quên vận hạn và tu vi 2018 của người tuổi sửu có thể gặp phải trong tháng đầu năm này để được bình an, hạnh phúc như ý nhé.

Vận hạn của tuổi Sửu

Tiểu nhân ganh ghét

Người tuổi Sửu trong tháng này các mối quan hệ xã giao trở nên rối ren và phức tạp vô cùng. Chính vì thế mà khi xem vận hạn 12 con giáp trong tháng Giêng, tuổi Sửu hiện lên rõ rệt với họa tiểu nhân hãm hại, khiến cho vận trình xuống dốc không phanh.

Bản thân con giáp này không có ý định gây thù chuốc oán với ai nhưng vô tình bị người khác hiểu lầm, gây nên mâu thuẫn. Thêm nữa, những thành công mà bạn đang có được khiến bản mệnh tự cho rằng mình giỏi giang hơn người mà quên đi rằng phải khiêm nhường, lắng nghe ý kiến của người khác. Điều này có thể sẽ khiến cho bạn gây thù chuốc oán với đồng nghiệp, kẻ tiểu nhân chỉ cần như vậy thôi là sẽ để trong lòng mà làm đủ chuyện để ngăn cản con đường tiến bước của bản mệnh.

Nhắc nhở người tuổi Sửu đôi lời, hãy tập trung vào công việc của mình, chớ ham mê những hư vinh phù phiếm mà tự làm cho mình gặp phải trở ngại. Vận trình tàng ẩn nhiều biến động, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra vấn đề, thế nên khi làm việc phải có kế hoạch rõ ràng, có sự chuẩn bị kĩ càng, suy tính nhiều phương án để có thể ứng phó linh hoạt và kịp thời bất cứ khi nào.

Với những chú Trâu theo nghiệp kinh doanh thì nhớ phải thận trọng trong cách hành sự, tuyệt đối không làm những chuyện trái với pháp luật, dễ tự mình đẩy mình vào chỗ khó. Vướng vào vòng lao lý thì bao nhiêu công sức trước đây đều đổ xuống sông xuống bể.

Tình duyên không như ý

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu không mấy sáng sủa trong tháng Giêng này. Đào hoa vượng phát nhưng lại không phải là đào hoa tốt, bởi đào hoa vượng đã biến thành đào hoa dữ, tình duyên có cũng như không. Bản mệnh thất vọng vì nhiều chuyện không được như ý, người ấy dù ở bên cạnh nhưng không hiểu đươc những điều bạn đang lo lắng và suy nghĩ, bản mệnh chẳng còn cách nào khác ngoài tìm đến người thứ ba để trút bầu tâm sự. Tình cảm mưa nắng thất thường mà lại có người ở bên lắng nghe thì rất có thể sẽ nảy sinh tình cảm ngoài luồng.

Người tuổi Sửu xem van han nam 2018 là không kiểm soát được cảm xúc của mình, dễ dàng nóng giận và nói những lời gây tổn thương cho người ấy. Những cuộc trò chuyện kết thúc bằng tranh cãi, mâu thuẫn đến chẳng vì lý do gì to lớn.

Các cặp vợ chồng dù ở bên nhau đã lâu nhưng cũng khó tránh khỏi những lúc bốc đồng mà xô xát với nhau. Ngoài ra, các mối quan hệ ngoài xã hội duy trì là tốt nhưng phải biết đâu là điểm dừng, giữ khoảng cách với người khác phái để không gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Loading...

Với người độc thân tuổi Sửu, xung quanh bạn vẫn có không ít vệ tinh theo đuổi, vấn đề là bạn có tìm được người phù hợp hay không mà thôi. Tình duyên không phải muốn là được mà phải thuận theo tự nhiên. Nếu duyên chưa tới thì cũng đừng quá cưỡng cầu, rồi sẽ tới lúc bạn được hưởng hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu.

Loading...

"Lưu ý: Các bộ số mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia chơi, hãy cân nhắc kỹ và nhớ rằng việc tham gia đánh số đề là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"