Xem xong bộ ảnh cưới chắc chắn bạn muốn tới Phú Yên để chụp hình

Sau 6 năm yêu nhau cặp đôi  đã đi đến một cái kết có hậu, cả hai đã dọn về một nhà . Nhưng đặc sắc hơn cả là họ đã có được một bộ ảnh  ở những nơi mà chưa có cặp đôi nào chụp ảnh cưới.

“Ông bà mối” của cặp đôi Huy Vũ – Lan Chi Hai chính là bạn chung của cả hai người. Lần gặp mặt đầu tiên, Vũ và Chi chỉ coi nhau như bạn bè, anh em bình thường. Dần dần, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén cặp đôi phát hiện người kia và mình có rất nhiều sở thích chung như yêu nghệ thuật, đam mê khám phá ẩm thực, du lịch,.. vì thế mà tình cảm ngày càng nảy sinh lúc nào mà hai người không hay.

Sau một khoảng thời gian tương đối dài ở bên nhau như những người bạn và thậm chí trên cương vị là đồng nghiệp trong một công ty xây dựng, Vũ và Chi chính thức thành đôi. Kỷ niệm yêu giữa họ chủ yếu gắn với những tháng ngày rong ruổi cùng nhóm bạn chung, hay những khi cùng hợp tác trong công việc.

Loading...

Trong mắt Chi, Vũ là một chàng kiến trúc sư với tâm hồn đậm chất nghệ sĩ và cách ăn mặc có thể nói là hơi lập dị. Vậy nên hồi mới quen, cô chỉ ấn tượng chứ không có cảm tình. Quen biết lâu, Chi mới dần thay đổi cách nghĩ về Vũ khi khám phá ra ở anh nét tính cách mới ở anh đó chân thành, bộc trực, đáng tin cậy không thể chối cãi.

Họ dành 3 năm để làm bạn và thêm 3 năm nữa để yêu và hiểu nhau hơn. Mới đây chàng trai đó đã ngỏ lời cầu hôn và muốn đưa nàng về cùng xây dựng tổ ấm. Trước khi đám cưới diễn ra, cặp đôi đã cùng thực hiện một bộ ảnh pre-wedding tại Quy Nhơn và ghềnh đá đĩa Phú Yên.

Những địa danh hầu như chưa từng xuất hiện trên “bản đồ chụp cưới” của các cặp đôi Việt. Bộ ảnh cưới của Vũ và Chi hội tụ đủ các tiêu chí độc đáo, giàu tính thẩm mỹ, đầy vẻ hùng vĩ nên thơ lại cũng cho cảm giác dung dị, bình yên như chính tình yêu của họ.

ocduiblog.com chúc anh chị em có được nơi chụp ảnh ăn ý nhất!!!

Loading...