Yêu nhau, cũng đã “vượt rào” nhiều lần vậy mà anh không hề xác định

Tâm sự : Bên nhau 3 năm, cứ mỗi lần gặp là lại xảy ra “chuyện đó” vậy mà anh không hề xác định gì, anh chưa từng kể hay nhắc về tôi với bạn bè, người thân

Loading...

Tôi là một cô gái 26 tuổi, khuôn mặt ưa nhìn, tính tình hiền hòa. Anh hơn tôi 3 tuổi có vẻ bề ngoài lịch sự. Tôi và anh quen nhau cách đây 3 năm khi tôi còn là sinh viên. Mới đầu, chúng tôi chỉ ở mối quan hệ tình bạn với vài lần cà phê,  sau vài lần đi uống nước anh rủ tôi đi khách sạn. Tôi không chịu, thẳng thừng từ chối. Về nhà anh gọi điện xin lỗi vì hôm đó hơi say. Chẳng hiểu sao lúc đó tôi cho qua và cũng không gặp lại anh nữa.

Sau khoảng một năm, tôi cũng chia tay bạn trai và một hôm có số lạ gọi, hóa ra là anh. Tôi cũng buồn nên nhận lời anh và chúng tôi cùng đi nhậu, uống hơi quá chén tôi say, anh đưa về phòng trọ nhà tôi nhưng muộn rồi bị khóa cửa, chúng tôi ra khách sạn ngủ. Trớ trêu thay, khách sạn không còn phòng có giường đôi nên chúng tôi đành thuê phòng có một giường với điều kiện anh không được làm gì hết. Anh hứa.

Tôi không biết phải đặt tên cho mối quan hệ của mình là gì
Tôi không biết phải đặt tên cho mối quan hệ của mình là gì

Tôi nằm trên giường, anh nằm dưới, có một cái chăn anh cũng nhường tôi. Nằm được 5 phút tôi thấy tội anh, cũng say như nhau mà anh lại nằm thế. Tôi kêu anh lên giường nằm, đắp chung chăn. Anh chịu không được quay sang ôm nhẹ người tôi, rồi chuyện gì đến cũng đến. Sáng hôm sau anh đưa tôi về rồi đi công tác xa vì làm xây dựng. Vài tháng sau chúng tôi lại gặp nhau, cứ gặp là chuyện đó lại xảy ra. Rồi những lúc say anh đều gọi điện nói nhớ tôi. Tôi chẳng biết mình có tình cảm với anh từ lúc nào, cũng không biết tình cảm của anh dành cho mình ra sao. Anh có yêu tôi không hay chỉ cần tôi để thỏa mãn chuyện đó?

Gần đây khi vào trang cá nhân của anh, tôi mới vô tình biết anh đang nói chuyện với một cô gái khác. Nhưng hỏi ra cô ấy, không thích anh vì anh gia trưởng và cô ấy chê anh nghèo. Khi tôi giả vờ vô tình hỏi về cô ấy, thì anh im lặng rồi lảng đi. Bên nhau 3 năm trời không biết bao nhiêu lần “vượt rào” vậy mà anh vẫn coi tôi như không tồn tại, tôi không hiểu mối quan hệ của chúng tôi là gì. Anh chưa một lần nhắc đến tôi với bạn bè hay người khác. Quá mệt mỏi với mối quan hệ không rõ ràng, tôi quyết định chia tay thì anh có vẻ quan tâm tôi hơn. Anh còn ghen khi tôi đi chơi khuya với tụi bạn. Tôi hỏi anh có yêu tôi đâu, ghen làm gì, có phải anh chỉ cần tôi để giải quyết nhu cầu không? Anh bảo anh có tiền, cần thì ra ngoài, thiếu gì. Ngược lại anh cũng nói chúng tôi sẽ không đi đến đâu cả. Tôi phải làm sao đây?

Loading...