Ngứa mũi điềm báo gì lành hay dữ đánh số gì?

Hiện tượng ngứa mũi điềm báo gì đây ? Liệu sẽ là điều may mắn hay xui xẻo đây ? Hãy cùng theo dõi bài viết ocduiblog.com sau đây để hiểu hơn về việc ngứa mũi nhé.

Ngứa mũi điềm báo gì?

Hiện tượng ngứa mũi gây ra bởi rất nhiều nguyên nhân, có thể do sức đề kháng yếu hoặc do tác động từ môi trường sống. Dưới đây là một vài nguyên nhân cơ bản gây nên hiện tượng ngứa mũi. Có thể bạn từng nằm mơ thấy chia tay người yêu đó dự báo điềm gì đánh số gì?

1 : Khi bạn tiếp xúc quá nhiều với bụi bẩn khiến khoang mũi bị viêm nhiễm dẫn đến ngứa, khó chịu.

2 : Do bệnh lý viêm xoang. Những ai bị viêm xoang mãn tính thường gặp phải tình trạng ngứa, đau rát ở khoang mũi. Nặng có thể khiến người bệnh cảm thấy khó thở và ngất xỉu.

3 : Do thời tiết thay đổi. Mũi là cơ quan rất nhạy cảm với thời tiết, khi khí hậu thay đổi từ nóng sang lạnh và lạnh sang nóng dễ gặp phải tình trạng ngứa mũi, hắt xì hơi.

4 : Dị ứng mùi nước hoa, mùi thức ăn,… Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến mũi trở nên ngứa và khó chịu.

Ngoài những nguyên nhân trên hiện tượng ngứa còn có những nguyên nhân và hiện tượng sau.

Ngứa mũi có điềm báo gì?

+ Ai đó đang nói xấu bạn : Thật ra thì cũng chẳng phải là nói xấu mà người ta đang nhắc đến bạn mà thôi, có thể đó là một lời khen thì sao.

Chính vì thế nếu bạn không làm gì thì không cần phải quá lắng vì nó vốn dĩ là một chuyện hết thức bình thường trong xã hội.

+ Làm ăn trở ngại : Nếu bạn đang có một vụ làm ăn, kinh doanh nào đó thì ngứa mũi báo hiệu cho bạn rằng bạn nên cẩn thận trước mọi thứ.

Tất cả đều nên tính toán thật kỹ, thật chi tiết trước khi bắt đầu hành động, để phòng những bất trắc có thể xảy ra. Tham khảo, mo thay be gai điềm báo gì đánh số gì?

+ Sắp có việc bất trắc : Công việc của bạn có thể đang gặp trắc trở đó. Đừng thờ ơ quá mà hãy quan tâm một chút nhé.

Mọi chuyện có lẽ không mấy suôn sẻ như bạn vẫn nghĩ, cũng đừng quá lo lắng. Chuyện gì đến cũng sẽ đến, bình thản tiếp nhận và giải quyết, đừng nóng vội đôi khi lại mất khôn.

+ Sức khỏe xấu : ngứa mũi là hiện tượng báo hiệu gần đây sức khỏe bạn không được tốt rồi đấy. Mặc áo ấm nhiều vào ăn ngủ đủ giấc để bảo vệ sức khỏe của mình ngay thôi nhé.

Theo tâm linh thì đó là một điềm báo nhưng đôi khi nó đang là dấu hiệu của một loại bệnh vô cùng nguy hiểm mà bạn không thể nào ngờ đến được.

Cũng đừng quá tin vào tâm linh mà để bệnh tình trở nặng lúc đó coi chừng bạn phải ân hận đó. Cách tốt nhất nếu bị ngứa mũi một thời gian dài bạn nên đi khám bác sỹ để tìm cách điều trị kịp thời.

Ngứa mũi theo những khung giờ sau :

-Từ 1 đến 3 giờ sáng : Dự báo những việc may mắn đang đến. Việc này liên quan rất nhiều tới con đường lương thực, bạn có thể được mời đi ăn một món khoái khẩu nào đó thì sao?

-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng : Có những lời rủ rê, mời mọc bạn tham gia một dự án nghe có vẻ thuận lợi và hay ho đấy. Nhưng đừng vội vàng gật đầu ngay nhé.

Có thể dự án này không hề mang lại cho bạn niềm vui hay may mắn nào. Mà ngược lại còn gây ra rất nhiều phiền phức cho mọi người xung quanh.

-Từ 3 giờ đến 5 giờ : Bạn muốn hẹn hò ? Bạn cần một tình yêu trong cuộc sống ? Xin chúc mừng bạn, điều ước này sắp thành hiện thực rồi đấy. Bạn sẽ sớm nhận được lời mời đi chơi cùng người ấy, nhanh nhanh chuẩn bị nào.

-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng : Một món quà thật đáng yêu được gửi ẩn dành cho bạn đấy nhé. Ngại gì mà không hồi đáp lại.

-Từ 7 đến 9 giờ sáng : Bạn đang rất rất đói bụng, lại thèm ăn món gì ngon ngon ? Đừng lo, ngứa mũi trong lúc này dự báo bạn sắp có lộc ăn rồi này.

-Từ 9 đến 11 giờ sáng : Chúc mừng bạn nhé, ngứa mũi trong khoảng thời gian này. Chứng tỏ sắp có quý nhân ghé thăm bạn, đó có thể là bạn bè hoặc bà con từ phương xa.

Người này sẽ giúp đỡ và che chở bạn rất nhiều trong thời gian sắp đến.

Loading...

-Từ 11 giờ đến 13 giờ : Những dấu chỉ về sự tương phùng đang đến rất rõ ràng rồi đây. Một cuộc tái ngộ với bà con thân thuộc sẽ mang đến những nguồn năng lượng tích cực về mặt tài lộc đấy.

-Từ 13 giờ đến 15 giờ : Khoảng thời gian này thực sự thích hợp cho những bạn còn đang khó khăn. Một khoảng tiền tài nhỏ sẽ đến với bạn trong hôm nay.

-Từ 15 đến 17 giờ : Giờ của các chú Khỉ có thể báo động bạn trong vài khoảnh khắc tương lai. Nhất là về mặt tiền bạc, công việc. Bạn cần bình tĩnh để giải quyết vấn đề nhé.

-Từ 17 giờ đến 19 giờ : Một cuộc trao đổi thuận lợi cho cả đôi bên sẽ xảy ra đem lại những tích cực trong tiền tài và tình cảm.

-Từ 19 đến 21 giờ : Những dấu hiệu tích cực về tình cảm đang đến cho các bạn còn đang độc thân. Vào khoảng vài ngày tới bạn sẽ nhận được lời bày tỏ tình cảm không biết chừng.

-Từ 21 đến 23 giờ : Tuy là giờ các chú heo mang ý nghĩa sung túc. Nhưng bạn hãy cẩn thận về chuyện tiền nong trong lúc này. Những rắc rối nhỏ sẽ xảy ra nhưng cũng dễ giải quyết mà thôi.

Trên đây là nội dung bài viết ngứa mũi điềm báo gì.

Loading...