Phân tích phong độ Warta Poznan với Stal Mielec, 00h00 23/04

Phân tích phong độ Warta Poznan với Stal Mielec, 00h00 23/04. Phân tích dự đoán kết quả Warta Poznan vs Stal Mielec từ chuyên gia nhận định cực chuẩn xác.

Phân tích phong độ Warta Poznan với Stal Mielec, 00h00 23/04

Warta Poznan mới giành được chiến thắng trước Korona Kielce trên sân nhà tại giải VĐQG Ba Lan. Trận thắng này cũng chấm dứt chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng của họ, trong số đó chỉ có kqbd 1 trận hòa và tới 3 trận thua.

Đội chủ nhà thi đấu khá tệ kể từ đầu mùa và chỉ xếp thứ 14 với 31 điểm sau 28 vòng. Họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 2 điểm. Có thể thấy đây là khoảng cách khá mong manh và rất dễ bị san lấp bất cứ lúc nào.

Phân tích phong độ Warta Poznan với Stal Mielec, 00h00 23/04

Chiều ngược lại, Stal Mielec vừa có trận hòa “nhạt” 0-0 trên sân nhà trước đối thủ đồng cân đồng lạng, Widzew Lodz. Như vậy, Stal Mielec vẫn còn kém đội đứng thứ 3, Lech Poznan tới 13 điểm đồng nghĩa cánh cửa tới sân chơi châu lục mùa tới xem như đã khép lại.

Loading...

Một phần nguyên nhân dẫn đến tình thế hiện tại của Stal Mielec chính là phong độ khá tệ trên sân khách. Chỉ 3/10 chiến thắng sau 28 lần ra sân từ đầu mùa này của thầy trò ông Kieres diễn ra trong những chuyến làm khách.

Trở lại với trận đấu đêm nay, Warta Poznan là đội bóng có lợi thế tâm lý khi thi đấu trên sân nhà. Đáng khen ngợi, đội chủ sân Respect Energy vẫn duy trì được sự tập trung khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút. Theo đó, Warta Poznan vừa có chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Korona Kielce – đối thủ cạnh tranh trụ hạng.

Bên kia sân, Stal Mielec lại có dấu hiệu lơ là mất tập trung khi bước vào giai đoạn cuối mùa. Cụ thể, họ chỉ có được 3 trận hòa và thua 1 lần ở 4 vòng đấu mới đây. Với phong độ kể trên và thêm bất lợi sân bãi, ty le keo rõ ràng Stal Mielec là lựa chọn mạo hiểm đối với các nhà đầu tư châu Á.

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 5 trận làm khách gần đây trên sân vận động Stadion Warty Poznan, đội bóng của huấn luyện viên Kamil Kieres thắng 1 hòa 3 thua 1, , trong 2 lần viếng thăm gần nhất Stal Mielec hòa 2. Tính 11 trận đối đầu đã qua thì Warta Poznan thắng 4 hòa 3 thua 4, 10/11 trận đấu có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Warta Poznan thắng 2 hòa 1 thua 1.

Đội hình dự kiến Warta Poznan với Stal Mielec

  • Warta Poznan (3-4-3): Jedrzej Grobelny; Dimitrios Stavropoulos, Dawid Szymonowicz, Bogdan Tiru; Jakub Bartkowski, Mateusz Kupczak, Niilo Maenpaa, Konrad Matuszewski; Mohamed Mezghrani, Miguel Mariz Luis, Adam Zrelak.
  • Stal Mielec (3-4-2-1): Mateusz Kochalski; Bert Esselink, Mateusz Matras, Maksymilian Pingot; Alvis Jaunzems, Matthew Guillaumier, Piotr Wlazlo, Krystian Getinger; Igor Strzalek, Maciej Domanski; Ilya Shkurin.

Dự đoán tỷ số bóng đá Warta Poznan 0-1 Stal Mielec

Xem thêm: Nhận định bóng đá Juarez vs Queretaro 9h06 ngày 6/11

Xem thêm: Nhận định Juventus vs Empoli, 0h00 ngày 28/1

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"