Chuyển nhượng 2/5: Arsenal dẫn đầu thương vụ Joshua Zirkzee

Chuyển nhượng bóng đá 2/5: Tờ Gazzetta dello Sport đánh giá Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Joshua Zirkzee.

Arsenal dẫn đầu thương vụ Joshua Zirkzee

Joshua Zirkzee là cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo trẻ Bayern Munich. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh để lên đội một và ký hợp đồng với Bologna vào năm 2022, hòng tìm một hướng đi mới cho sự nghiệp.

Tại Serie A, Zirkzee đã thăng tiến vượt bậc và màn trình diễn của anh đã thu hút được nhiều ông lớn. Tờ Gazzetta dello Sport của Italia đưa tin rằng Arsenal rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi này và họ đang dẫn đầu cuộc đua.

Báo cáo tiếp tục nói rằng Bologna có thể kiếm về được khoảng 51 triệu bảng từ thương vụ này và Juventus và AC Milan cũng sẵn sàng cạnh tranh với Pháo thủ.

Chuyển nhượng 2/5: Arsenal dẫn đầu thương vụ Joshua Zirkzee

Đội bóng của Mikel Arteta sẽ tìm kiếm một trung phong mới. Họ đã để mắt đến Dusan Vlahovic, Alexander Isak và Viktor Gyokeres, nhưng Zirkzee là người có mức giá phải chăng nhất.

Ở Serie A mùa này, Zirkzee đã bỏ túi 11 bàn, đi kèm với 4 kiến tạo. Phong độ xuất sắc của anh đã giúp Bologna đang bay cao trên BXH và ở rất gần với một suất dự Champions League mùa tới.

Loading...

Bạn là người yêu thích môn thể thao vua không thể bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao, chúng tôi mang đến thêm cho bạn ty so bong da mới nhất cập nhật liên tục.

De Gea đang được Atletico liên hệ chiêu mộ

Tình huống của David De Gea khiến nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới ngạc nhiên. Thủ môn 33 tuổi này đã rời Manchester United vào mùa hè năm ngoái sau khi hết hạn hợp đồng, mặc dù là một thủ thành được đánh giá cao nhưng De Gea vẫn chưa thể tìm được câu lạc bộ mới, đồng nghĩa với việc anh vẫn là cầu thủ tự do.

De Gea đã đặt mục tiêu trở lại với bóng đá vào mùa giải tới sau khi đã nghỉ thi đấu 10 tháng qua. Gần đây người ta đã chụp được hình ảnh anh đang tập luyện nhằm nỗ lực ký hợp đồng với một câu lạc bộ vào mùa hè.

Theo Estadio Deportivo, De Gea muốn trở lại La Liga, và câu lạc bộ mà anh được liên hệ là Atletico Madrid, đội bóng mà thủ môn thi đấu đến năm 2011, trước khi gia nhập Man Utd. Los Rojiblancos có thể đang tìm kiếm thủ môn mới vào mùa hè này, trong bối cảnh có nhiều thông tin cho rằng họ sẵn sàng bán người gác đền số một hiện tại là Jan Oblak.

Giorgi Mamardashvili cũng được cho là người có thể thay thế Oblak, nhưng lợi thế mà De Gea có là anh sẽ không mất phí chuyển nhượng, trong khi Atletico Madrid sẽ cần phải chi lớn để ký hợp đồng với thủ thành người Georgia từ Valencia.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn kèo bóng đá hôm nay chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia đặt cược.

Xem thêm: Chuyển nhượng 10/5: Frankfurt ra giá bán Pacho cho Liverpool

Xem thêm: Chuyển nhượng 6/5: Arsenal nhắm tiền đạo ghi 20 bàn/mùa

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"