Bóng đá Anh 26/4: Rashford rời Man Utd ngay hè 2024

Bóng đá Anh ngày 26/4 cập nhật những tin tức đáng chú ý sau: Rashford rời Man Utd hè 2024, Foden tiếp tục thể hiện phong độ cao và Man City sẵn sàng chi 200 triệu bảng làm loạn TTCN.

Rashford rời Man Utd hè 2024

Manchester United đã chính thức bổ nhiệm Jason Wilcox vào vị trí giám đốc kỹ thuật, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển đội bóng trong những mùa tới. Ngay sau khi nhậm chức, Wilcox đã nhanh chóng bắt tay vào công việc và đặt ra những yêu cầu thiết yếu cho HLV Erik ten Hag. Wilcox cũng đã có danh sách riêng những cầu thủ cần được theo dõi sát sao, bao gồm Antony, Marcus Rashford, Anthony Martial, Jadon Sancho, Casemiro, Christian Eriksen, Sofyan Amrabat và Aaron Wan-Bissaka.

Bóng đá Anh 26/4
Rashford nguy cơ phải rời Manchester United

Marcus Rashford, dù là cầu thủ bản địa và gắn bó lâu đời với MU, cũng không nằm ngoài “vùng an toàn”. Phong độ sa sút, xử lý bóng lơ mơ và dứt điểm thiếu hiệu quả khiến Rashford đối mặt với nguy cơ bị bán nếu có lời đề nghị phù hợp. Việc Wilcox “sờ” vào đội hình hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi lớn cho MU trong tương lai. Tuy nhiên, Ten Hag sẽ cần có những quyết định táo bạo và bản lĩnh để xây dựng đội hình phù hợp với lối chơi mà ông mong muốn, qua đó đưa “Quỷ đỏ” trở lại thời kỳ hoàng kim.

Bóng đá Anh 26/4: Foden tiếp tục thể hiện phong độ cao

Trong trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh, Man City dễ dàng đè bẹp Brighton với ty so bong da hom nay 4-0. Foden ghi được cú đúp, giúp Man City áp sát đội đầu bảng Arsenal.

Sau trận đấu, De Bruyne có lời khen ngợi Foden. Anh cho rằng Foden sẽ chơi ở vị trí trung tâm, bởi hiện tại anh được đặt niềm tin ở đó. Trong trận này, cả hai đều chơi ở trung lộ và đôi khi di chuyển ra cánh.

Loading...

De Bruyne nhận định: “Foden đã làm được điều này trong nhiều năm rồi. Foden đã đóng góp vào thành công của chúng tôi, và trong năm nay anh ấy thực sự đạt đến một tầm cao mới”.

Hai bàn thắng của Foden trong trận đấu với Brighton đưa tổng số bàn thắng của anh lên 24 bàn mùa này. Cả Foden và De Bruyne đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn cuối mùa giải khi Man City cố gắng giành thêm nhiều danh hiệu.

Man City sẵn sàng chi 200 triệu bảng làm loạn TTCN

Theo tin bóng đá Anh ngày 26/4, Pep Guardiola nhận ra đội hình Man City của ông cần được làm mới sau khi bị loại trước Real Madrid với kết quả bóng đá 4-3 ở loạt luân lưu tại tứ kết Champions League. Chính vì thế, câu lạc bộ thành Manchester sẵn sàng chi 200 triệu bảng để làm hài lòng nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Lúc này, Lucas Paqueta và Jamal Musiala là hai trong số các mục tiêu hàng đầu của The Citizens. Ở đó, Paqueta từng suýt cập bến sân Etihad trong hè 2023. Man City đã sẵn sàng để tái khởi động thương vụ này.

Xem thêm: Tin bóng đá 21/2; Huyền thoại Ferdinand khuyên bảo sao trẻ MU

Xem thêm: Tin Liverpool 23/1: Liverpool muốn chốt Levi Colwill

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"