Tin bóng đá 21/2; Huyền thoại Ferdinand khuyên bảo sao trẻ MU

Tin bóng đá 21/2; Huyền thoại Ferdinand khuyên bảo sao trẻ MU, Alan Shearer đánh giá cao một điều ở Rasmus Hojlund….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Huyền thoại Ferdinand khuyên bảo sao trẻ MU

Theo huyền thoại Rio Ferdinand, tiền vệ Kobbie Mainoo cần duy trì phong độ hiện tại, đồng thời phát triển lối chơi giống như cách Bukayo Saka và Phil Foden đã làm. Cựu trung vệ MU cũng tin rằng cứ duy trì phong độ hiện tại đến cuối mùa, tiền vệ mới 18 tuổi này sẽ có suất lên tuyển Anh tham dự vòng chung kết EURO 2024.

Rio Ferdinand khẳng định: “Điều quan trọng là sự ổn định. Phong độ hiện tại của Mainoo hiện tại rất tốt, nhưng cần duy trì lâu dài để có vé dự EURO 2024. Điều thường thấy ở các cầu thủ trẻ khi họ sớm tỏa sáng, nhưng sau đó sẽ bị bắt bài”.

Tin bóng đá 21/2; Huyền thoại Ferdinand khuyên bảo sao trẻ MU
Tin bóng đá 21/2; Huyền thoại Ferdinand khuyên bảo sao trẻ MU

Alan Shearer đánh giá cao một điều ở Rasmus Hojlund

Theo nhận định bóng đá cường độ thi đấu của Rasmus Hojlund là điều khiến cựu tiền đạo Alan Shearer ấn tượng nhất ở chân sút bên phía MU. Chia sẻ với BBC, Shearer nói: “Tôi thấy cường độ thi đấu của Hojlund là rất ấn tượng. Cậu ấy luôn biết cách mang năng lượng vào trận đấu, truyền năng lượng cho đồng đội. Bên cạnh đó, Hojlund còn gây ấn tượng ở khả năng phối hợp với đồng đội ở 1/3 cuối sân đối phương.

Loading...

Đã có thời điểm, tôi thấy lo lắng và tiếc cho Hojlund vì cậu ấy gia nhập MU với mức phí quá cao. Một vấn đề xuyên suốt với MU và với Hojlund là tuyến tiền vệ của Man Utd không thể tạo ra số cơ hội tương xứng với những gì họ lẽ ra phải làm được. Nhưng có một điều đáng khen ở Hojlund là cậu ấy luôn biết cách tận dụng khoảng trống và không ngại bỏ lỡ. Cậu ấy luôn đuổi bóng rất nhiệt, luôn cố gắng chớp thời cơ từ những hy vọng nhỏ nhất.”

Kylian Mbappe nhận lót tay siêu khủng để gia nhập Real Madrid

Mbappe đã đạt được những thỏa thuận với Real Madrid. Tuy nhiên, PSG cũng như Real Madrid sẽ không đưa ra thông báo chính thức trong tương lai gần bởi họ vẫn có thể gặp nhau ở Champions League.

Mbappe chấp nhận giảm lương để gia nhập Real Madrid nhưng sẽ nhận khoản lót tay lên tới 100 triệu Euro. Tiền đạo người Pháp cũng được giữ 80% bản quyền hình ảnh của mình ở bất kỳ hợp đồng thương mại nào mà anh ký kết sau khi trở thành cầu thủ của Real Madrid. Con số này khác hẳn so với mức chia 50/50 thông thường mà Real áp dụng với các tân binh.

Mbappe được kỳ vọng sẽ khoác áo số 10 của Luka Modric vào mùa giải tới. Tiền vệ người Croatia không được trao hợp đồng mới ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, tờ Marca đưa tin Modric đã nhận được đề nghị ở lại làm việc trong ban huấn luyện của Carlo Ancelotti.

Kylian Mbappe được kỳ vọng là mảnh ghép cuối cùng để giúp Real Madrid có thể thống trị châu Âu trong thập kỷ tới. Hiện tại, đội hình của Los Blancos vốn cũng rất mạnh mẽ với những ngôi sao hàng đầu như Vinicius Junior hay Jude Bellingham.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật ty so bong da của các giải đấu lớn như: Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cup C1, C2,…..

Xem thêm: Bóng đá Anh 26/4: Rashford rời Man Utd ngay hè 2024

Xem thêm: Tin Man City 23/3: Man xanh đang cân nhắc bán Jack Grealish

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"