Tin Chelsea 29/1: Chelsea nhận trái đắng sau trận hòa

Chelsea nhận trái đắng sau trận hòa Aston Villa, Chelsea nhắm trung vệ gây sốt châu Âu, Chelsea tự đẩy mình vào thế khó ở FA Cup… là những tin bóng đá Chelsea mới nhất ngày 29/1.

Chelsea nhận trái đắng sau trận hòa Aston Villa

Trước trận đấu ở lich thi dau bong da vòng 4 FA Cup của Chelsea với Aston Villa tại Stamford Bridge, Colwill đã tỏ ra không thoải mái khi khởi động và sau đó đi xuống đường hầm trước thời điểm diễn ra trận đấu, dù anh có tên trong đội hình chính.

Sau trận hòa Aston Villa đêm qua, Chelsea sẽ hướng sự chú ý trở lại đấu trường Premier League khi hành quân tới Anfield để gặp đội đầu bảng Liverpool vào thứ Tư. HLV Pochettino sẽ phải chờ xem liệu Colwill có đủ sức khỏe để thi đấu hay không. Trong trường hợp cầu thủ 20 tuổi vắng mặt, rất có thể Ben Chilwell sẽ được bố trí đá thay.

Loading...
Chelsea nhận trái đắng sau trận hòa
Chelsea nhận trái đắng sau trận hòa

Chelsea nhắm trung vệ gây sốt châu Âu

Chelsea có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Jarrad Branthwaite. Sao mai người Anh gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn trong màu áo Everton. The Blues sẽ đối mặt với cuộc chiến chuyển nhượng khốc liệt khi cạnh tranh với hai ông lớn Man United và Real Madrid ở thương vụ Jarrad Branthwaite.

Everton sẽ không để Jarrad rời đi với mức phí chuyển nhượng thấp. Hậu vệ 21 tuổi được xem như ngọc quý của đội chủ sân Everton. Jarrad sở hữu bộ kỹ năng phòng ngự xuất sắc bên cạnh việc chơi chân tốt.

Chelsea đang sở hữu nhiều trung vệ chất lượng trong đội hình:  Wesley Fofana, Benoit Badiashile, Axel Disasi, Levi Colwill, Thiago Silva. Jarrad hứa hẹn mang đến thêm chiều sâu đội hình cho Chelsea.

Chelsea tự đẩy mình vào thế khó ở FA Cup

Chelsea và Aston Villa đều tung ra đội hình mạnh. Thầy trò Mauricio Pochettino mới thắng Middlesbrough 6-1 ở lượt về bán kết Cup Liên đoàn hôm thứ Ba, còn Villa được nghỉ từ ngày 14/1. Với ưu thế về thể lực, đội khách nhập cuộc hứng khởi. Nhưng đội hình trẻ trung của Chelsea cũng cho thấy họ sẵn sàng chơi với tốc độ cao.

Đây là trận tái đấu chung kết Cup FA năm 2000. Chelsea đang sở hữu đội hình có tuổi trẻ nhất Ngoại hạng Anh, và đang bất bại chín trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường kể cả mức tỷ lệ kèo nhà cái. Ngược lại, Unai Emery nắm trong tay một trong những đội hình có tuổi trung bình cao nhất, đứng thứ năm Ngoại hạng Anh, và đã đánh bại Chelsea trong hai lần chạm trán gần đây.

Xem thêm: Tin Barca 3/5: Xavi chuẩn bị ra mắt 1 thần đồng La Masia

Xem thêm: Tin Barca 23/3: Xavi chính thức bị phạt khi nhận thẻ đỏ

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"